Mới đây, trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok tại Thừa Thiên-Huế lan truyền một clip có độ dài khoảng 2 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục có những lời lẽ cùng hành vi khiếm nhã đối với một cô gái đang làm nhân tượng tại phố đi bộ Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Ninh, Tp.Huế.

Cụ thể, người đàn ông này cầm điện thoại trên tay, liên tục di chuyển đứng cạnh bên cô gái rồi đưa ra nhiều câu hỏi với nội dung khiếm nhã, mất lịch sự.

Đồng thời, người đàn ông này còn ôm eo cô gái và đưa ra đề nghị muốn được hôn cô.

Trước hành vi trên của người đàn ông, cô gái đã phải bỏ chạy ra bên ngoài, tuy nhiên, khi cô gái quay trở lại để làm nhân tượng thì người đàn ông lại tiếp tục chạy đến rồi đưa ra nhiều câu hỏi.

base64-1722924918062325317080.jpegChủ tịch UBND phường Vĩnh Ninh cho biết, hành vi của người đàn ông là rất đáng lên án.

Cũng ngay tại thời điểm này, khi chứng kiến hành vi quá đáng của người đàn ông, một số người dân có mặt đã lên tiếng nhắc nhở.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, chỉ trong một thời gian ngắn đã thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng.

Trong đó, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc và phẫn nộ trước hành vi của người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip.

Tài khoản Facebooker có tên H.D. bình luận: "Đúng là mất lịch sự và vô ý thức, con gái người ta còn nhỏ tuổi mà cứ hỏi mấy câu khiếm nhã".

Tương tự, tài khoản Facebooker có tên N.A.T. chia sẻ: "Thương bé quá, nhìn anh ta đâu 'đến nỗi' mà lại có những hành vi lời nói thô lỗ, vô duyên như vậy".

Trong khi đó, tại video chia sẻ với cộng đồng mạng, cô gái trong clip cho biết, người đàn ông đòi hôn nhưng cô gái không cho, sau đó, người đàn ông cố tình ôm eo rồi tiếp tục đòi hôn.

Trước vấn đề trên, làm việc với PV, ông Nguyễn Đức Tường Thoại, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Ninh cho biết, ông đã nắm được thông tin của vụ việc,

Theo Chủ tịch UBND phường Vĩnh Ninh, vụ việc xảy ra vào tối 4/8, lúc này, lực lượng của phường cũng như công an chỉ chốt chặn, đảm bảo an ninh trật tự hai đầu nên khi biết thì sự việc đã xảy ra.

"Người hoạt động nhân tượng này không đăng ký với phường mà chỉ là hoạt động mang tính tự phát. Còn về hành vi của người đàn ông là rất đáng lên án.

Tuy nhiên, sau khi chúng tôi phân tích thì chưa đến mức để xử lý hành chính hay hình sự nên sẽ có phương án nhắc nhở người này", Chủ tịch UBND phường Vĩnh Ninh nói.

Chủ tịch UBND phường Vĩnh Ninh thông tin thêm, riêng những người hoạt động nhân tượng thì phường sẽ cho rà soát, yêu cầu có đơn đăng ký hoạt động để phường nắm và tiện cho việc quản lý cũng như có phương án bảo vệ, hỗ trợ khi bị những hành vi quấy rối không mong muốn như trường hợp này.

ava.jpg?width=150Yolo
Hot girl Tuyệt tình cốc từng bị chỉ trích vì bất chấp khoe thân phản cảm, giờ ra sao?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022