Công chúa Dubai Sheikha Mahra Bint (30 tuổi), gây chấn động Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) khi thông báo ly hôn qua bài đăng trên Instagram hôm 17/7. Cô tuyên bố ly hôn chồng chỉ sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới hoành tráng.

"Chồng thân yêu, em xin tuyên bố em ly hôn với anh. Vợ cũ của anh", cô viết trong bài đăng trên Instagram. Cô cũng đã xóa những bức ảnh chụp cùng chồng khỏi tài khoản Instagram của mình.

ty-phu-dubai-1.jpgĐám cưới hoành tráng của cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Hindustan

Công chúa Dubai cáo buộc chồng mình ngoại tình. Vài tuần trước, công chúa Dubai đã đăng một tin nhắn đầy ẩn ý trên Instagram. Cô viết: "Chỉ có 2 chúng ta", kèm theo bức ảnh cô đang ôm con.

Những người hâm mộ tinh mắt nhận thấy cặp đôi hoàng gia không chỉ bỏ theo dõi nhau trên Instagram, mà còn xóa tất cả ảnh của nhau khỏi trang cá nhân

Trước khi tuyên bố ly hôn, chuyện tình và hôn lễ hoành tráng của Sheikha Mahra Bint với tỷ phú Sheikh Mana Bin Mohammed Al Maktoum từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

ty-phu-dubai-2.jpgVợ chồng công chúa Dubai chào đón con gái đầu lòng. Ảnh: Hindustan

Tháng 3/2023, đám cưới hoành tráng được tổ chức tại hội trường Saeed Hall thuộc Trung tâm thương mại thế giới Dubai. Cô dâu diện bộ váy cưới lộng lẫy được đặt may riêng của thương hiệu Ezra Couture, đeo trang sức kim cương.

Sau đó, chồng cô chia sẻ những bức ảnh về tuần trăng mật, kèm với chú thích "đêm hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi".

Đầu tháng 5 năm nay, công chúa Dubai hạ sinh con gái đầu lòng. Cô đã chia sẻ bức ảnh từ bệnh viện ngay sau khi sinh con.

Cô cảm ơn bác sĩ và nhân viên bệnh viện đã giúp cô có "trải nghiệm đáng nhớ nhất khi chào đón em bé Mahra đến với thế giới này". Người chồng tỷ phú cùng đứng cạnh cô trong khoảnh khắc đó.

ty-phu-p.jpg?width=150Yolo
Trên ngực con trai tỷ phú giàu nhất châu Á có món đồ không phải ai dám dùng, nhìn vào khiến quan khách nghiêng mình kính nể

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022