Chọn trang phục khi đi làm là một việc không hề đơn giản. Bên cạnh sự thoải mái và phù hợp với công việc, bạn cũng cần lưu ý đến tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp. Ngoài áo sơ mi thì áo dệt kim cũng là kiểu áo được nhiều chị em yêu thích. Nhưng bạn nên cân nhắc khi chọn áo dệt kim tới sở làm. Dưới đây là 4 mẫu áo dệt kim mà bạn cần tránh khi tới công sở để không bị coi là "kém duyên":

1. Áo chất vải xuyên thấu

Một chiếc áo dệt kim với chất liệu mỏng tang, xuyên thấu hoàn toàn cơ thể có thể khiến bạn trông rất "kém duyên" khi đến văn phòng. Dù chất liệu mềm mại và thoáng mát, nhưng việc để lộ quá nhiều da thịt sẽ không phù hợp với môi trường chuyên nghiệp. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo dệt kim có độ dày vừa phải, che phủ cơ thể một cách thích hợp.

cc.jpg

2. Áo cổ yếm

Mẫu áo dệt kim cổ yếm cũng không được coi là lựa chọn thông minh khi diện tới văn phòng. Dù thiết kế có vẻ trẻ trung, năng động, nhưng kiểu dáng hở vai, lộ rõ phần xương quai xanh này lại khá "kém duyên" đối với môi trường công sở. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo có cổ kín hoặc cổ tròn, che phủ vùng cổ và vai một cách thích hợp.

cc1.jpg

3. Áo ôm sát tôn đường cong

Một chiếc áo dệt kim ôm sát cơ thể, tôn lên từng đường cong quả là rất quyến rũ. Tuy nhiên, nó lại không phù hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp, nhất là với những cô nàng có vóc dáng gợi cảm, đường cong rõ ràng. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu áo dệt kim có form dáng rộng rãi, thoải mái hơn.

cc2.jpg

4. Áo hai dây

Mẫu áo hai dây cũng không phải là sự lựa chọn khôn ngoan khi tới công sở. Dù vô cùng thoải mái và mát mẻ, nhưng kiểu dáng hở vai, lộ nửa cơ thể này lại khá "kém duyên" đối với môi trường chuyên nghiệp. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo có đủ độ che phủ, tay áo và cổ áo thích hợp với môi trường công sở.

cc3.jpg

Tóm lại, khi lựa chọn trang phục dệt kim để diện tới công sở, bạn cần lưu ý tới tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ và mức độ che phủ cơ thể. Tránh xa những mẫu áo quá mỏng, hở hang và ôm sát sẽ giúp bạn luôn tạo được ấn tượng tốt trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

page.jpg?width=150Đẹp+
Cách mặc áo sát nách cho các cô nàng công sở ngày hè

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022