Vụ lừa đảo hôn nhân gây xôn xao dư luận vừa được phanh phui tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Chàng trai 25 tuổi tố cáo bị một phụ nữ 50 tuổi lừa kết hôn. Câu chuyện này được đưa ra ánh sáng trong chương trình truyền hình "Bách tính hòa giải" của kênh Đô thị Hà Nam.

Theo trình bày của nạn nhân, anh gặp người phụ nữ này trong một dịp tình cờ. Bị thu hút bởi vẻ ngoài chín chắn và quyến rũ của đối phương, chàng trai nhanh chóng rơi vào lưới tình. 

"Cô ấy luôn trang điểm rất kỹ mỗi lần gặp mặt. Tôi chỉ nghĩ cô ấy muốn thể hiện dáng vẻ đẹp nhất của mình nên không hề nghi ngờ gì", anh chia sẻ.

dua-lech-1.jpgChàng trai đau khổ chia sẻ về câu chuyện của mình.

Cặp đôi nhanh chóng tiến tới hôn nhân sau một thời gian yêu đương, hẹn hò. Tuy nhiên, sau đám cưới, người vợ luôn kiếm cớ lẩn tránh, không chịu về nhà chung sống cùng chồng. Không còn cách nào khác, chàng trai phải đi khắp nơi hỏi han tìm vợ. Qua quá trình tìm hiểu, anh sốc khi phát hiện sự thật vợ mình đã 50 tuổi, hơn anh 25 tuổi, từng lập gia đình, có con trai còn lớn tuổi hơn anh. 

"Tôi đã bị lừa. Cô ấy 50 tuổi còn tôi mới 25, con cô ấy còn lớn hơn tôi. Làm sao tôi có thể chấp nhận một người lớn hơn tôi gọi tôi là cha được?", chàng trai bật khóc trước ống kính.

Hiện tại, người vợ trốn tránh gặp mặt và không giải quyết vấn đề tiền sính lễ. Khi được phóng viên liên hệ, người phụ nữ chỉ trả lời ngắn gọn rằng chị "chỉ muốn tìm một người chồng đảm đang, yêu thương mình", ngụ ý rằng bản thân không cố tình giấu tuổi thật.

Chuyên gia pháp lý cho rằng, nếu được chứng minh có yếu tố lừa đảo, cuộc hôn nhân này có thể bị tuyên bố vô hiệu, người phụ nữ cũng buộc phải trả lại sính lễ đã nhận của gia đình chàng trai. 

Cap-doi-dua-lech-gioi-the-hinh-p.jpg?width=150Yolo
Cặp đôi đũa lệch giới thể hình: Chàng 23 tuổi yêu chị 36 tuổi, body cả hai gây sốt

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022