Vo-ong-Trump-1.jpgCựu Đệ nhất phu nhân Melania đứng bên cạnh khi ông Trump ký giấy tờ để chính thức trở thành ứng viên đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ.

Theo Daily Mail, đây là lần đầu tiên bà Melania xuất hiện trong sự kiện liên quan tới nỗ lực tái tranh cử của ông Trump sau nhiều tháng. Cuối tháng 6 vừa qua, bà Melania đã không xuất hiện trong cuộc tranh luận đầu tiên giữa ông Trump và Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Bà Melania cũng không xuất hiện trong ngày đầu diễn ra đại hội của đảng Cộng hòa vào đầu tuần này. Ông Trump khi đó tái xuất với hình ảnh băng bó ở bên tai phải.

Hôm 18/7 (giờ địa phương), cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ đứng bên chồng khi ông Trump ký giấy tờ để chính thức trở thành ứng viên đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống. 

Cuối ngày 18/7, ông Trump sẽ có bài phát biểu chính thức đầu tiên với tư cách là ứng viên đại diện đảng Cộng hòa tranh cử.

Vo-ong-Trump-2.jpgIvanka, con gái ông Trump đứng bên cạnh bà Melania.

Sự kiện hôm 18/7 có sự tham dự của Ivanka, con gái ông Trump. Ivanka và Eric Trump là hai người con chứng kiến cha ký giấy tờ cần thiết.

Trước đó, bà Melania hôm 18/7 được nhìn thấy lên chuyên cơ Trump Force One để tới dự đại hội của đảng Cộng hòa ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin. Bà Melania đi cùng Ivaka Trump và Jared Kushner.

Theo Daily Mail, bà Melania sẽ không phát biểu tại đại hội năm nay. Bà Melania từng phát biểu tại đại hội đảng Cộng hòa năm 2016 và 2020. Nhưng trong năm bầu cử này, bà Melania đã chủ động lui về hậu trường.

Hiện không rõ Barron Trump, con trai ông Trump và bà Melania, có tham dự đại hội đảng Cộng hòa hôm 18/7 hay không. Barron từng tham gia cuộc vận động tranh cử của ông Trump vào đầu tháng 7 nhưng chưa chính thức dấn thân vào chính trường Mỹ.

Theo Guardian, trong bài phát biểu sắp tới, ông Trump dự kiến sẽ tập trung kêu gọi đoàn kết quốc gia. Đây được coi là cơ hội để ông Trump thu hút sự ủng hộ của các cử tri ôn hòa ở Mỹ, những người có thể vẫn chưa quyết định sẽ bầu cho ai.

donald-trump-avqa.jpg?width=150Tin
Vụ ám sát hụt ông Trump: Nghi phạm cũng để mắt đến Tổng thống Biden?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022