Jacob-Mellis-1.jpg

Năm 2010, Jacob Mellis có màn ra mắt Chelsea ở giải cúp. Anh từng đứng trước cơ hội có thể bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, Jacob Mellis không tiếp tục chứng minh được tiềm năng của mình và phải rời đi vào cuối mùa giải 2011/12. Mellis sau đó gia nhập Southampton, đội bóng thời điểm ấy đang chơi ở giải hạng dưới.

Phải đến mùa giải 2012/13, Jacob Mellis mới có chiến dịch bùng nổ khi anh ghi 6 bàn sau 32 trận cho Barnsley. Kể từ đó, tiền vệ sinh năm 1991 thường xuyên giành được chỗ đứng vững chắc cho tới năm 2020.

4 năm qua, Mellis thi đấu vật vờ tại các CLB nhỏ trước khi thất nghiệp từ 2022 tới nay. Thậm chí đến việc xin ra sân cho các CLB bán chuyên, cầu thủ này cũng không được chấp thuận.

Jacob-Mellis-2.jpgMellis đang sống không nhà ở tuổi 33

Chính chứng nghiện rượu đã làm hủy hoại sự nghiệp của anh. Mellis từng thừa nhận lối sống buông thả, uống rượu vô độ đã khiến anh phung phí tài năng, thể lực sa sút và cái kết là vô gia cư như hiện tại.

“Anh ấy không có nhà, không có xe và không có thu nhập. Trong 18 tháng qua, anh ấy đã dựa vào lòng tốt của gia đình và bạn bè cung cấp ghế sofa để ngủ hoặc tiền mặt để thuê phòng nhà trọ”, tờ Daily Mail miêu tả. "Có lần bạn bè cho anh ấy 100 USD, anh ấy cũng chỉ sống được vài ngày".

Ở tuổi 33, Mellis hiểu rằng anh đang phải trả giá vì cuộc sống vô kỷ luật. “Tôi dành mỗi ngày chỉ để nghĩ về việc thực sự sẽ đi về đâu. Tôi có gia đình nhưng tôi không thực sự muốn dựa vào họ. Tôi muốn cố gắng tự làm mọi thứ. Thật khó khăn”, Mellis giãi bày. “Khi uống rượu, bạn không thể kiểm soát được những gì mình đang làm".

page.jpg?width=150Yolo
Tỷ phú Abramovich thuê nhà ở ẩn sau khi bán Chelsea

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022