Tối 21/7, fanpage Facebook hơn 1,8 triệu người theo dõi của Nam Thư bị khóa, không thể truy cập. Trang cá nhân của nữ diễn viên cũng trong tình trạng không thể tìm thấy. Trước đó, Nam Thư liên tục khóa rồi lại mở trang cá nhân, hạn chế bình luận từ khán giả.

Hiện tại, trang đăng tải công việc Nam Thư Entertainment, kênh YouTube và Instagram của nữ diễn viên vẫn hiện thị, nhưng đã ngừng cập nhật từ lâu.

Do ồn ào tình ái, nữ diễn viên nhận nhiều bình luận tiêu cực. Theo đó, một tài khoản đăng bài kèm ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn, hình ảnh Nam Thư qua lại với chồng người này trong 6 tháng qua.

namthu.jpg Nam Thư đổi hình đại diện mặc gợi cảm từ ảnh màu sang đen trắng hôm 19/7, nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Phía diễn viên đã phủ nhận tin đồn “giật chồng”, là người thứ ba, khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô. Tuy nhiên, Nam Thư vẫn bị tài khoản Facebook đưa ra bằng chứng tố cáo về đời tư.

"Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò, không liên quan đến tài khoản có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư " - phía công ty Nam Thư cho biết.

Từ đầu tháng 7 đến nay, Nam Thư không xuất hiện. Fanpage của cô thi thoảng đăng tải những video game show Nam Thư từng tham gia. Trên Instagram - trang cá nhân 65.500 người theo dõi vẫn mở bình luận - cô hứng chịu “làn sóng” phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Hôm 19/7, nữ diễn viên đổi hình đại diện mặc đồ gợi cảm từ ảnh màu sang đen trắng, tiếp tục nhận “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, bắt đầu sự nghiệp tại sân khấu kịch Nụ cười mới. Cô nổi danh với nhiều vai trò, từ diễn viên hài, nhân vật TV show, đặc biệt gây chú ý nhờ chương trình Cười xuyên Việt dành cho nghệ sĩ. Một số bộ phim Nam Thư tham gia gồm Lật mặt 1, Chạy đi rồi tính, Taxi em tên gì, Vi cá tiền truyện… Gần nhất, cô góp mặt trong Quỷ cẩu – phim kinh dị Việt có doanh thu hơn 100 tỷ đồng. Năm 2019, Nam Thư ra mắt web-series đầu tay Bắc Kim Thang do cô viết kịch bản, đạo diễn và đóng chính.

nam-thu-oki.jpg?width=150Sao Việt
Những kiều nữ làng hài của Vbiz: Nam Thư bị tố là tiểu tam dù đã đính chính, Puka được chồng chiều chuộng phát mê

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022