LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) vừa thông báo đã tìm được người thay cho HLV Igor Stimac. Theo đó, AIFF bổ nhiệm HLV Manolo Marquez (55 tuổi, người Tây Ban Nha) làm HLV trưởng tuyển Ấn Độ.

HLV Manolo Marquez có nhiều năm làm việc ở giải VĐQG Ấn Độ, hiện ông đang dẫn dắt CLB Goa.

Như vậy, HLV Park Hang Seo không thực hiện được mong muốn làm HLV trưởng đội bóng Nam Á, dù trước đó AIFF đánh giá cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam là một trong những ứng viên sáng giá.

Park-Hang-Seo-1.jpgHLV Park Hang Seo không được chọn làm thuyền trưởng tuyển Ấn Độ. Ảnh: S.N

Đáng chú ý, trong danh sách hơn 200 ứng viên ứng cử ghế HLV trưởng tuyển Ấn Độ, ngoài HLV Park Hang Seo còn có cựu HLV tuyển Việt Nam Philippe Troussier, cựu HLV tuyển Hàn Quốc Jurgen Klinsmann, cựu HLV tuyển Thái Lan Winfried Schafer...

Theo kế hoạch, tuyển Ấn Độ sang Việt Nam đá giao hữu với "Những chiến binh sao vàng" vào tháng 10 tới. Giải đấu giao hữu này còn có sự tham dự của Lebanon.

Trước đó vào tháng 9, tuyển Việt Nam dự kiến đá giao hữu với Thái Lan và Nga (hoặc Panama) nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2024 với mục tiêu vô địch. Thầy trò HLV Kim Sang Sik chung bảng với Indonesia, Philippines, Myanmar, Lào tại giải bóng đá số 1 khu vực.

park.jpg?width=150Yolo
HLV Park Hang Seo xin việc ở đội tuyển Ấn Độ, cạnh tranh với 213 ứng viên

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022