Các paparazzi bắt gặp Uông Phong trên đường phố Nhật Bản hôm 19/7, đi cùng trợ lý và một số bạn bè. Trong hình ảnh được ghi lại, con gái lớn của ca sĩ - Quả Táo Nhỏ - được khen cao ráo, gợi cảm trong bộ váy ngắn màu trắng khi đi cùng bố. Con gái thứ hai khoảng 12 tuổi bị nhận xét gầy mảnh khảnh. Bên các con, Uông Phong giữ phong cách bụi bặm, trang phục đen "từ đầu tới chân". Ba cha con vào tiệm ăn, tiệm đồ cổ, sau đó Uông Phong còn đưa con gái đến cửa hàng chọn quần áo. Anh kiên nhẫn đồng hành cùng các con cả buổi, tuy nhiên ba cha con rất hiếm trò chuyện, hai con gái đa phần sử dụng điện thoại.

Trên Weibo, khán giả khen các con gái Uông Phong càng lớn càng xinh đẹp, "trông như người mẫu", "sống mũi cao", "cao ngang bố", trong khi số khác khen Uông Phong có trách nhiệm với con gái.

phong-1-2737-1721559118.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YXtinmD2Ek86h5YMYMyHxA

Uông Phong và các con trong cửa hàng thời trang. Ảnh: Weibo

Quả Táo Nhỏ là con của Uông Phong và người mẫu Cát Hội Tiệp, năm nay 18 tuổi. Sau khi bố mẹ chia tay, bé gái sống với bà. Khi Uông Phong lấy Chương Tử Di, Quả Táo Nhỏ gần gũi, gắn bó với ngôi sao họ Chương, nhiều lần đồng hành cùng mẹ kế. Sau khi bà nội qua đời, cô sang Anh du học, thi thoảng mới về nhà. Vài năm gần đây, ở tuổi thiếu nữ, Quả Táo Nhỏ càng đầu tư cho ngoại hình nên ngày càng nổi bật. Với nền tảng tốt, có năng khiếu âm nhạc, khiêu vũ, có thể sáng tác, cô được cho sẽ sớm góp mặt trong showbiz.

Trong khi đó, bé gái thứ hai gần như không bao giờ xuất hiện trước truyền thông. Bé gái là con của Uông Phong và người vợ thứ ba Khang Tác Như. Sau khi bố mẹ chia tay, bé ở với mẹ.

phong-2-9446-1721559118.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YJlmT9fxXbt6foGlBHsqNQ

Hai con gái của Uông Phong (thứ 1, 2 từ phải sang) tại Nhật. Ảnh: Weibo

Ngoài hai con gái, Uông Phong còn có một con trai, một con gái với diễn viên Chương Tử Di. Sau khi ly dị ngôi sao họ Chương, hiện anh hẹn hò doanh nhân Lâm Bắc, hai con ở với mẹ.

Uông Phong là nhạc sĩ kiêm ca sĩ chuyên dòng nhạc rock. Anh là người sáng lập và hát chính của một nhóm rock, đồng thời làm giám khảo chương trình The Voice Trung Quốc.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022