Tiểu Mai (ở Hắc Long Giang, Trung Quốc), ngay từ nhỏ đã cao hơn các bạn cùng trang lứa. Dù vậy, gia đình không quan tâm tới sự bất thường này bởi bố cô cao 1,85m, còn mẹ cao 1,78m. Khi lên lớp 7, cô đã cao hơn 1,8m.

co-gai-10-3791-1719312756-871.jpg?width=0&s=1ylLrzWcxU65eiihmOodwAChiều cao bất thường khiến Tiểu Mai tự ti về bản thân. Ảnh: Weibo

Nhờ chiều cao vượt trội, Tiểu Mai trở thành ngôi sao trong đội bóng rổ của trường. Cô nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng của tỉnh, nhưng Tiểu Mai từ chối để tập trung học. Năm học lớp 8, Tiểu Mai phải nghỉ thi đấu vì một chấn thương ở chân.

Dù không còn chơi bóng rổ, chiều cao của cô bé vẫn không ngừng tăng lên, trung bình mỗi năm cao thêm 10cm. Đến độ tuổi trưởng thành, chiều cao của Tiểu Mai đã cán mốc 2,26m.

Chiều cao bất thường khiến Tiểu Mai gặp nhiều rắc rối. Ngồi trong lớp, cô không thể cho đầu gối xuống gầm bàn. Ở ký túc xá, Tiểu Mai không thể nằm duỗi thẳng chân vì giường không đủ dài. Mỗi lần đi xe bus, cô gái luôn chọn đứng cuối để không gây chú ý.

Những phiền phức trong cuộc sống khiến cô gái dần thu mình lại, ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

co-gai-12-12-3505-1719312756-872.jpg?width=0&s=aPMSFYq2mEACPSoRqSbcDQTiểu Mai với chiều cao 2,26m khiến nhiều nam thanh niên e ngại tìm hiểu. Ảnh: Douyin

Gần đây, khi con gái đến tuổi kết hôn, mẹ của Tiểu Mai càng tỏ ra lo lắng. Biết được chuyện một cô gái ở Thượng Hải đăng lời cầu hôn bạn trai qua video, mẹ của Tiểu Mai nảy ra ý tưởng giới thiệu con gái mình bằng cách này.

Dù e ngại ống kính máy quay, nhưng để chiều lòng mẹ, Tiểu Mai cố gắng chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống thường ngày của mình. Từ đó đến nay, gia đình Tiểu Mai thường xuyên có những vị khách lạ từ khắp nơi ghé thăm. 

"Lúc đầu, tôi rất bối rối khi có người lạ đến nhà, nhưng dần dần tôi thoải mái hơn vì thực ra mọi người cũng đều là muốn giúp tôi tìm bạn trai", cô gái 25 tuổi chia sẻ với Toutiao, đồng thời cho biết thêm rằng cảm giác được mọi người đối xử tốt đã giúp cô tự tin hơn về chiều cao của mình.

khong-lo.jpg?width=150Yolo
Cậu bé 10 tuổi cao 1,9m và những rắc rối do thân hình khổng lồ

Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022