Đúng như xác nhận trước đó từ Cung điện Kensington, Công nương Kate đã trở lại với sự kiện công khai thứ 2 sau khi thông báo mắc bệnh ung thư.

Ngày 14/7 (giờ địa phương), Vương phi xứ Wales cùng con gái, Công chúa Charlotte, đến xem trận chung kết đơn nam Giải Vô địch Wimbledon giữa Novak Djokovic và Carlos Alcaraz tại All England Lawn Tennis and Croquet Club (Câu lạc bộ croquet và quần vợt sân cỏ toàn Anh) ở London, Anh. Công chúa Charlotte cũng đồng hành cùng mẹ trong giải đấu năm 2023.

cong-nuong-Kate-1.jpegCông nương Kate cùng con gái đi xem thi đấu quần vợt. Ảnh: PA.

Trong lần tái xuất này, Công nương Kate mặc váy tím liền thân kín đáo và thanh lịch, kết hợp với túi xách và giày cao gót màu da.

Tô điểm thêm cho vẻ ngoài xinh đẹp là bông tai tam giác và vòng tay vàng cùng nhẫn cưới. Cô cho thấy trạng thái tinh thần tốt, tươi tỉnh, không có dấu hiệu gì của người đang phải điều trị ung thư bằng hóa trị.

Công chúa Charlotte mặc váy liền thân màu xanh than có chấm bi trắng và đi giày búp bê trắng. Cũng giống như mẹ, cô bé 9 tuổi sở hữu mái tóc nâu dài nữ tính.

Công nương Kate là người bảo hộ cho All England Lawn Tennis and Croquet Club từ năm 2016. Những năm trước, cô thường trao cúp cho người chiến thắng ở nội dung đơn nữ.

Tuy nhiên, năm nay có sự thay đổi khi chỉ tham dự ngày cuối cùng của giải đấu. Dẫu vậy, BBC ghi lại được hình ảnh hai mẹ con Hoàng gia Anh giao lưu với các nữ vận động viên trên sân cỏ.

cong-nuong-Kate-2.jpegCông nương Kate diện váy tím nổi bật, tươi cười chào hỏi mọi người. Ảnh: PA/Getty Images.

Dù không thể đồng hành sát sao với Wimbledon như mọi năm, Công nương Kate vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho sự kiện thể thao lâu đời và uy tín này.

Một tuần trước khi lộ diện, người đẹp sinh năm 1982 đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Andy Murray khi ngôi sao quần vợt được cho là hoàn toàn suy sụp vì Emma Raducanu rút khỏi trận đấu đôi của họ.

Tay vợt Scotland 37 tuổi dự định chơi những trận đấu cuối cùng tại giải đấu với Raducanu để ăn mừng sự nghiệp lẫy lừng của mình. Tuy nhiên, Raducanu buộc phải rút lui vì bị cứng cổ tay.

“Sự nghiệp Wimbledon đáng kinh ngạc đã kết thúc. Các bạn nên rất tự hào về Andy Murray. Thay mặt tất cả, cảm ơn anh!”, Kate viết trên X.

Trong khi Kate xem các tay vợt thi đấu từ khu vực khán đài VIP Royal Box, Hoàng tử William mang theo con trai cả, Hoàng tử George, dự trận chung kết Euro tại Berlin, Đức, vào cùng ngày.

cong-nuong-Kate-3.jpegCông nương Kate và Công chúa Charlotte giao lưu với các tay vợt nữ. Ảnh: BBC.

Người hâm mộ hoàng gia vui mừng khi một lần nữa được nhìn thấy Công nương Kate. Vô số bình luận tích cực được để lại trên mạng xã hội:

“Thật là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày chủ Nhật. Cô ấy trông tràn đầy năng lượng hơn trong lần xuất hiện này và thật tuyệt khi Charlotte được tận hưởng chuyến đi chơi thể thao cùng mẹ. Thật vui khi thấy Catherine vui vẻ ngày hôm nay, hy vọng quá trình hồi phục của cô ấy sẽ tiếp tục diễn ra mỗi ngày!”.

“Thật tuyệt khi thấy Vương phi ở Wimbledon, trông khỏe mạnh và xinh đẹp như mọi khi, cùng với Charlotte đáng yêu. Cảnh tượng cho đôi mắt tôi cay cay”.

“Thật tuyệt khi đọc được rằng hầu hết chúng ta đều thích gia đình hoàng gia. Thật vui khi thấy Catherine và Charlotte trông thật đáng yêu”.

“Những bức ảnh thật đẹp! Thật tuyệt khi thấy Công nương trông khỏe mạnh như vậy. Hy vọng cô ấy và Charlotte có một ngày tuyệt vời”.

“Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy Vương phi xứ Wales ra ngoài. Màu tím thực sự rất hợp với cô ấy.

Tôi hy vọng rằng khi cô ấy cảm thấy đủ khỏe, cô ấy sẽ cân nhắc việc trở thành người bảo trợ cho một tổ chức từ thiện về bệnh ung thư vì điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với những người mắc bệnh. Có thể là một tổ chức từ thiện chung nếu cô ấy không muốn tiết lộ chi tiết về căn bệnh của mình”.

cong-nuong--Kate-p.jpg?width=150Yolo
Tính toán của Công nương Kate

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022