Thực ra vì nhiều yếu tố, phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần có đàn ông bên cạnh, thế nhưng tới tuổi 40, họ càng muốn gắn bó với đàn ông hơn. Lý do vì sao bạn biết không?

Tâm lý trống rỗng

Hầu hết phụ nữ ở độ tuổi 40 đều có gia đình ổn định, con cái lớn hoặc đã trưởng thành. Tới giai đoạn này họ chung sống với chồng nhiều năm, hai vợ chồng tâm đầu ý hợp và có kế hoạch dài hạn cho tương lai. Lúc này, người phụ nữ đã rất ổn định tâm lý và ít khi cảm thấy phiền lòng vì chồng và gia đình là điểm tựa an toàn của cô ấy.

phu-nu-1522.jpeg

Tại sao phụ nữ trung niên cần đàn ông nhất?

Phụ nữ ở độ tuổi này đã qua tuổi ghen tuông mù quáng hay bản năng và họ có xu hướng sống ổn định hoàn toàn nên càng phụ thuộc vào đàn ông. Nếu không may có người phá vỡ tình trạng ổn định này, họ sẽ trở nên bồn chồn, lo lắng, hụt hẫng.

Cảm giác này đặc biệt mạnh mẽ sau khi phụ nữ xa chồng. Nhiều phụ nữ ở độ tuổi 40 không nhận ra rằng họ cần người đàn ông của mình như thế nào cho đến khi phải xa anh ấy rời xa một thời gian.

Nhu cầu sinh lý

Phụ nữ ở tuổi 40 có nhu cầu rất cao trong chuyện ấy, chúng ta vẫn hay gọi là hồi xuân. Phụ nữ trong độ tuổi này đòi hỏi nhiều hơn và luôn cần đàn ông để thỏa mãn nhu cầu của họ.

phu-nu1-1523.jpeg

Nhu cầu sinh lý

Ảnh hưởng của yếu tố thực tiễn

Ở độ tuổi 40, phụ nữ hay bị rơi vào khủng hoảng, lúc này họ chưa hẳn là già nhưng rõ ràng là không còn trẻ. Điều này sẽ khiến phụ nữ cảm thấy tiếc nuối và chông chênh. Đa phần phụ nữ ở độ tuổi 40 đã cống hiến hết mình cho gia đình, thậm chí hi sinh hết công việc để chăm con cái, tới tuổi này con cái đã lớn, nhưng họ lại không thể đi xin việc vì tuổi tác không còn trẻ. Vì vậy, xét từ góc độ thực tế, phụ nữ ở độ tuổi này cần đàn ông để nương tựa nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022