Nghiên cứu chỉ ra, chế độ ăn uống góp phần rất quan trọng trong việc tăng cường ham muốn ở nữ giới. Chúng không chỉ giúp sức khỏe âm đạo của chị em được cải thiện mà còn thúc đẩy ham muốn, giúp cuộc yêu trở nên nồng cháy hơn.

Sở dĩ thực phẩm có thể cải thiện nhu cầu tình dục ở nữ là do các loại thực phẩm có nhiều dưỡng chất như vitamin, kẽm, phytoestrogen, L-ariginine… Các chất này hoạt động theo nhiều cơ chế khác nhau nhưng đều góp phần tăng cường sức khỏe cho nữ giới, tăng tưới máu tới âm vật, cải thiện cảm giác, tăng khoái cảm và hưng phấn trong mỗi cuộc yêu.

Dưới đây là một số thực phẩm tăng cương ham muốn cho nữ:

Hàu biển tăng cường sinh lý nữ

Nếu như nam giới nên ăn hàu trước khi quan hệ thì chị em hoàn toàn có thể bổ sung hàu trong chế độ dinh dưỡng của mình để cải thiện ham muốn.

20220905phu-nu-an-gi-de-tang-ham-muon-3-1722766684452811310677.jpg

Hàu biển là thực phẩm không chỉ tốt cho nam giới mà còn tốt cho nữ giới.

Trong hàu có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin D, vitamin B1, B12, B3, sắt, đồng và đặc biệt nhiều kẽm. Kẽm là dưỡng chất thiết yếu cho chức năng tình dục. Khi hàm lượng kẽm thấp có thể ảnh hưởng đến nồng độ nội tiết tố Testosterone.

Đối với nam giới, Testosterone duy trì chức năng sinh lý nam thì đối với nữ giới, Testosterone cũng góp phần duy trì ham muốn ở nữ. Nếu hàm lượng Testosterone thấp đồng nghĩa với việc ham muốn ở nữ giới cũng thấp.

Kẽm trong hàu cũng duy trì nồng độ hormone Dopamine – một chất dẫn truyền thần kinh làm tăng kích thích tình dục.

Vì vậy, chị em có thể bổ sung hàu để cải thiện ham muốn và trong trường hợp mất cảm giác khi quan hệ.

Cách lấy lại ham muốn cho nữ giới từ mầm đậu nành

Estrogen suy giảm trong thời kỳ tiền mãn kinh – đây cũng là nguyên nhân dẫn đến suy giảm ham muốn ở nữ giới. Estrogen có vai trò quan trọng để cung cấp máu cho âm đạo, âm hộ và cổ tử cung, điều tiết chất nhờn âm đạo. Tuy nhiên khi hormone này giảm sút sẽ giảm kích thích ở âm đạo, khiến âm đạo bị khô, dẫn đến việc quan hệ tình dục không thoải mái, đau rát khi quan hệ và ít ham muốn hơn.

Đậu nành là một trong những thực phẩm giàu Phytoestrogen hay Estrogen thực vật. Chúng có vai trò tương tự như Estrogen trong cơ thể, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố. Từ đó hỗ trợ tăng ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý nữ.

Chị em có thể sử dụng mầm đậu nành theo nhiều cách khác nhau hoặc dùng các sản phẩm từ đậu nành như: Đậu phụ Canh miso,  Sữa đậu nành Tempeh Tamari.

Chocolate giúp phụ nữ tăng ham muốn

Chocolate không chỉ là món ăn vặt nhiều chị em yêu thích mà còn có khả năng kích thích tình dục phụ nữ. Theo nghiên cứu ghi nhận, chocolate thúc đẩy quá trình sản xuất serotonin và phenylethylamine. Đây đều là những hợp chất hỗ trợ tinh thần, giúp người phụ nữ luôn vui vẻ, lạc quan.

untitled-1-1200x676-28-17227673762201531264338.jpg

Chocolate giúp giảm căng thẳng và lo âu tinh thần.

Ngược lại, tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ ảnh hưởng tới việc giường chiếu cũng như gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Đồng thời, căng thẳng tinh thần thường xuyên khiến người phụ nữ sụt giảm ham muốn về tình dục.

Nghiên cứu được thực hiện với đối tượng nữ giới cho thấy một người ăn đều đặn một đến hai thanh chocolate mỗi ngày sẽ giúp giảm được tình trạng stress, lo âu tinh thần. Đồng thời, chocolate với hàm lượng cacao cao giúp cải thiện tâm trạng, tăng cường trí nhớ và hỗ trợ sức đề kháng cho cơ thể.

Quả bơ không chỉ là một thực phẩm giúp làm đẹp da mà còn là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời có thể giúp tăng cường sinh lý ở phụ nữ.

Bơ chứa các thành phần dưỡng chất tự nhiên, bao gồm vitamin và khoáng chất, giúp cân bằng hormone và kích thích tâm trạng. Các chất này có thể giúp tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ, tạo ra một trạng thái tinh thần tích cực và tăng cường khả năng trải nghiệm trong các mối quan hệ tình dục. Việc tích hợp quả bơ vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày không chỉ hỗ trợ sức khỏe sinh lý mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể.

Hãy thưởng thức quả bơ như một phần quan trọng của chế độ ăn lành mạnh và cân bằng để tận hưởng những đặc quyền của nó trong việc thúc đẩy ham muốn và sự phấn khích trong cuộc sống tình dục của bạn.

bo-1722767108401387801079.jpg

Bơ chứa các hoạt chất giúp tăng cường sinh lý và ham muốn tình dục ở nữ.

Trà xanh

Trà xanh là một trong những thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ hiệu quả và phổ biến nhất. Trà xanh có chứa hoạt chất Catechin không chỉ giúp đánh tan mỡ thừa ở bụng mà còn thúc đẩy ham muốn tình dục.

Nghiên cứu chỉ ra rằng Catechin có tác động tích cực đến tuần hoàn máu, tăng cường năng lượng và loại bỏ gốc tự do, giúp cải thiện sự hứng khởi và ham muốn tình dục ở phụ nữ. Việc thưởng thức một cốc trà xanh trước khi quan hệ có thể là bí quyết để tràn đầy năng lượng và tăng cường sự gắn kết trong mối quan hệ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022