Sandals là món đồ thường được các cô gái sử dụng. Để tăng vẻ sang chảnh, bạn nên chú ý đến chất lượng tốt vì như vậy sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn thêm sang trọng hơn. Ngoài ra, việc chọn size rất quan trọng để tránh trường hợp sandals quá chật hay quá lỏng. Bạn nên chọn sandals đúng mục đích sử dụng để có tổng thể trang phục đẹp và thoải mái nhất có thể. Đặc biệt có một số trang phục khi mix với sandal sẽ càng tăng vẻ sang chảnh sau:

Váy liền

Những chiếc váy liền thường đem đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nên chọn những đôi sandals phù hợp. Nếu muốn có set đồ đẹp khi đi làm, các quý cô hãy mix váy liền với sandals có quai hậu. Đừng quên diện váy liền với những đôi sandals quai ngang hoặc sandal cao gót ánh kim. Bạn nên ưu tiên những đôi sandals quai chữ T, sandal xỏ ngón…

sandal-0812.jpg

Nếu muốn có set đồ đẹp khi đi làm, các quý cô hãy mix váy liền với sandals có quai hậu.

Chân váy midi

Chân váy midi cũng là kiểu trang phục phù hợp để kết hợp với sandals. Các nàng có thể có được vẻ đẹp thanh thoát, phóng khoáng và sành điệu hơn. Với chân váy midi, bạn gái có thể kết hợp thoải mái với nhiều dạng sandals: Sandals quai mảnh, sandals màu be, sandals dáng mule…

sandal2-0815.jpg

Chân váy midi cũng là kiểu trang phục phù hợp để kết hợp với sandals.

Quần jeans

Quần jeans vốn là biểu tượng của sự cá tính, năng động. Có thể mix cùng sandals để tăng thêm nét sành điệu cho trang phục. Khi mặc quần jeans bạn hoàn toàn có thể mix cùng sandals cao gót quai ngang, sandals quai mảnh, sandals màu be.

sandal3-0816.jpg

Có thể mix cùng sandals để tăng thêm nét sành điệu cho trang phục.

Quần shorts

Quần shorts đem đến nét đẹp năng động, phóng khoáng, đây cũng là kiểu trang phục rất phù hợp để kết hợp với sandals. Khi diện quần shorts các cô gái có thể mix cùng sandals quai ngang, sandals quai chữ T hoặc sandals đế bệt, đem lại nét thanh lịch, sành điệu.

5-0816.jpg

Quần shorts đem đến nét đẹp năng động, phóng khoáng, đây cũng là kiểu trang phục rất phù hợp để kết hợp với sandals.

Nhưng ngoài việc nắm bắt xu hướng giày dép thịnh hành cũng là điều chị em nên lưu tâm để không chọn nhầm những mẫu mã đã lỗi thời và "quê kiểng".  Có 4 kiểu sandals mà các nàng không nên chứa trong tủ đồ bởi chúng không còn được đánh giá cao về thiết kế. Cách đây khoảng 5-7 năm, các sản phẩm này khuấy đảo làng thời trang. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra, ở thời điểm hiện tại, họa tiết này đã vắng bóng, thậm chí biến mất khỏi tủ đồ của các cô nàng mặc đẹp. Vậy nên, chẳng có lý do gì để chúng ta rước những đôi sandals họa tiết này về tủ đồ.  Sandals độn đế giúp chị em "ăn gian" chiều cao vô cùng lợi hại. Tuy nhiên, tính thời thượng của kiểu sandals này đã hoàn toàn biến mất vào năm 2022. Chưa hết, khi diện lên chân, những đôi sandal độn đế siêu dày khiến đôi chân chị em thô hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022