Ngày 6/8, Công an quận 10 đã tiếp nhận để phân loại, xác minh và xử lý theo quy định đối với đơn tố giác của bà Trần Thị Nam Thư (tức diễn viên Nam Thư, 34 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu).

Khi tố cáo, Nam Thư cung cấp vi bằng cùng bằng chứng về những thông tin trên mạng xã hội - mà theo diễn viên này, có hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín, gây thiệt hại nặng nề cho cô.

namthu.png Diễn viên Nam Thư trong cuộc gặp truyền thông chiều 5/8. Ảnh: Tuấn Chiêu

Ngoài ra, Nam Thư cũng gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng, là nơi cư ngụ của một số người có liên quan đến sự việc tố cáo nói trên.

Trong đơn, Nam Thư chỉ đích danh người phụ nữ là chủ tài khoản Facebook Z.D. về các hành vi như: lợi dụng uy tín của người nổi tiếng để tống tiền; vu khống, lan truyền thông tin sai sự thật gây hại đến uy tín; lợi dụng quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội để xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân. 

Trước đó, chiều 5/8 tại TPHCM, diễn viên Nam Thư đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói rõ về các thông tin ồn ào trên mạng liên quan đến đời tư.

Theo nữ diễn viên, thời gian qua cô gặp nhiều 'biến cố' khi mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng cô có mối quan hệ với người đàn ông đã có gia đình tên T.T.L (là chủ của một homestay ở Lâm Đồng), hai người sống chung và có sử dụng chất kích thích...

Khởi nguồn thông tin trên là chủ tài khoản Facebook Z.D. được cho là từ vợ của của ông T.T.L.. Từ đó, những trang mạng khác tiếp tục chia sẻ, đăng tải câu chuyện liên quan đến đời tư Nam Thư.

Tài khoản Z.D. còn úp mở về một số nội dung tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm để minh chứng cho những thông tin gây sốc về Nam Thư mà mình đưa ra.

Về phía mình, diễn viên Nam Thư khẳng định: "Tôi thường xuyên đến homestay của anh L. lưu trú cùng người yêu, gia đình và bạn bè, đồng nghiệp. Tôi và anh L. không có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè". 

Nam Thư cũng công bố một số hình ảnh cho rằng, tài khoản Z.D. dựng chuyện để hại cô, người này nhắn tin cho những người quen biết, bạn bè của nữ diễn viên để chào bán các hình ảnh nhạy cảm của cô cũng như một số nghệ sĩ.

"Đến nay, tổng giá trị thiệt hại từ các hợp đồng truyền thông, quảng cáo bị cắt, hủy đã lên đến hàng tỷ đồng. Đó là chưa kể thiệt hại từ hình ảnh, danh dự và uy tín... của tôi bị ảnh hưởng nặng nề". - lời diễn viên Nam Thư.

Diễn viên này cũng tuyên bố sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng để bảo vệ uy tín, danh dự của mình.

nam-thu-ava.jpg?width=150Sao Việt
NÓNG: Nam Thư họp báo thừa nhận bị tống tiền và công khai giấy xét nghiệm sử dụng chất kích thích

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022