Ngoại tình là điều tội tệ giết chết hôn nhân nhanh nhất. Mặc dù biết rõ là thế nhưng nhiều kẻ vẫn dại dột lao vào. Có một sự thật là ngày nay tỉ lệ ngoại tình của nữ giới cũng không hề kém cạnh so với đàn ông, thậm chí còn nhiều hơn nữa. Vậy ở độ tuổi nào phụ nữ dễ ngoại tình nhất?

Sau tuổi 35

Ở độ tuổi 35 tuổi, phụ nữ thường có con đã lớn và tự biết lo cho mình và họ không phải kèm cặp từng chút một như lúc còn nhỏ nữa, vì thế phụ nữ sẽ có thời gian rảnh rỗi hơn.

ngoai-tinh-1551.jpg

Ngoại tình là điều tội tệ giết chết hôn nhân nhanh nhất

Lúc này phụ nữ sẽ bắt đầu hướng sự chú ý vào bản thân họ, họ muốn níu giữ thanh xuân nhiều hơn nên sẽ ăn diện, chăm chút sắc vóc của mình.

Ở độ tuổi 35, phụ nữ rất dễ sa vào những cuộc tình công sở. Bởi giai đoạn này họ sẽ tích cực đầu tư cho công việc, họ có cơ hội tiếp xúc với đồng nghiệp khác giới. Khi gặp một “luồng gió mới”, một đồng nghiệp nam thú vị, họ rất dễ chông chênh.

Sau tuổi 40, người chồng của họ thường khô khan, mải mê công việc bận rộn, không quan tâm đến vợ. Điều này sẽ khiến tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh lẽo và rạn nứt.

Tóm lại, độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất sẽ là ngoài 35 đến trong tầm 45 tuổi.

ngoai-tinh1-1551.jpg

Ở độ tuổi 35, phụ nữ rất dễ sa vào những cuộc tình công sở

Tại sao phụ nữ độ tuổi này lại ngoại tình?

Cảm thấy cô đơn

Đàn ông ở độ tuổi này không còn trẻ nhưng cũng chưa già, con cái đang cần tiền ăn học, vì thế họ mải mê lo kinh tế.

Chính điều này khiến phụ nữ không cảm thấy sự cảm thông và công nhận, cũng như yêu thương và san sẻ từ chồng mình.

Dần dần họ sẽ cảm thấy cô đơn và muốn tìm một người để bù đắp. Ngoại tình cũng dễ từ đó mà ra.

Vỡ mộng vì kỳ vọng chồng quá cao

Nhiều phụ nữ kỳ vọng quá cao ở chồng. Họ muốn chồng phải giỏi kiếm tiền lại chu toàn với vợ con.

Tuy nhiên, sự kỳ vọng quá cao ở người bạn đời sẽ dễ dẫn đến tâm lý thất vọng và hụt hẫng. Tời khi vỡ mộng thì họ cảm thấy chồng mình tệ hại và cảm thấy chán chường. Đây được coi là tâm lý “đứng núi này trông núi nọ” và rất dễ dẫn đến tình trạng phụ nữ ngoại tình, hôn nhân tan vỡ.

Ham muốn chuyện ấy cao

Phụ nữ u40 có nhu cầu về chuyện ấy rất cao, họ rất dễ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng không đáp ứng được. Ham muốn giường chiếu khiến cô ấy không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022