4 năm sau khi phát hiện sự thật về gia đình ruột thịt, ông Paul McLister (hiện 76 tuổi) đã chia sẻ toàn bộ câu chuyện với truyền thông, thu hút sự chú ý của dư luận.

Từ khi còn nhỏ, ông Paul đã biết mình là con nuôi. Bố mẹ nuôi của ông đã có 2 người con gái trước khi nhận nuôi thêm ông. Họ không thích nói về bố mẹ đẻ của ông.

1---Copy-3.jpgÔng Paul McLister lúc còn nhỏ

Mỗi khi ông Paul hỏi, bố mẹ nuôi chỉ nói qua loa rằng đó là một cặp vợ chồng người Canada, gốc Pháp.

"Tôi luôn muốn tìm kiếm bố mẹ đẻ của mình dù được bố mẹ nuôi yêu thương, chăm sóc. Tôi tò mò về nguồn gốc của mình", ông Paul chia sẻ.

Bí mật giấu kín

Ông Paul tin rằng, bố mẹ đẻ gặp nhau khi còn trẻ và mối quan hệ của họ không kéo dài được bao lâu và có thể bố đẻ chưa bao giờ biết đến sự tồn tại của ông.

Năm 2020, con gái đã tặng cho ông một bộ xét nghiệm ADN. Nhờ đó, ông phát hiện mình có một người anh em cùng huyết thống sống ở Mỹ.

Ban đầu, ông và người anh em này chưa rõ họ chung bố hay mẹ. Cả hai cũng có chút e ngại trong việc xác nhận quan hệ.

Sau đó cháu gái Beth Snyder, con người chị gái Gloria của ông, cho xem một bức ảnh. Bức ảnh cho thấy bà Gloria đang mang thai vào khoảng thời gian Paul được sinh ra.

"Hóa ra, người mà lâu nay tôi vẫn gọi là chị gái thực chất là mẹ ruột. Cháu gái Beth Snyder lại là em cùng mẹ khác cha của tôi. Bố đẻ của tôi có gia đình riêng ở Mỹ", ông xúc động nói.

2---Copy-3.jpgÔng Paul McLister hiện tại (ảnh trái) và mẹ đẻ lúc trẻ. Ảnh: CTVnews

Ông không rõ vì lý do gì mà mẹ nuôi, thực chất là bà ngoại, đã dựng lên câu chuyện không có thật. Họ đã nuôi cháu ngoại suốt bao năm nhưng lại nói đó là con nuôi của họ. "Họ đã bịa ra toàn bộ câu chuyện", ông nói.

Giờ đây, ông biết bản thân có quan hệ huyết thống với "gia đình nhận nuôi mình". Ông đã liên lạc với những người anh chị em cùng cha khác mẹ của ông, sống ở Mỹ. Hè 2021, họ đã đến Canada đoàn tụ với ông.

"Chúng tôi như đã quen biết từ lâu, không có sự ngượng ngùng nào. Họ nói tôi rất giống bố", ông chia sẻ.

Ông cũng biết thêm vài điều về bố đẻ. Bố ông lớn lên trong một gia đình nghèo ở Detroit, Michigan, Mỹ. Sau này, bố ông trở thành một doanh nhân, lấy vợ và có 4 đứa con. Bố ông không biết mình có con ở Canada.

Điều hối tiếc nhất

Sau hơn 70 năm, ông Paul đã tìm lại được gia đình ruột thịt của mình, gặp gỡ anh chị em ở cả Canada và Mỹ. Tuy nhiên, điều khiến ông tiếc nuối nhất là không nhận lại được mẹ đẻ trước khi bà qua đời.

"Điều khó khăn nhất đối với tôi là chứng kiến mẹ đẻ phải trải qua cuộc sống không hạnh phúc. Nếu tôi biết sự thật sớm hơn, tôi đã có thể bù đắp cho bà được phần nào", ông nghẹn ngào chia sẻ.

Cuộc hôn nhân của mẹ ông không hạnh phúc. Mối quan hệ giữa bà với chồng, gia đình chồng luôn căng thẳng.

Ông Paul cũng có chút oán giận đối với bà ngoại của mình, người mà bao năm ông vẫn luôn gọi là mẹ nuôi. Ông cho rằng chính bà ngoại là người đã dàn dựng vở kịch để che giấu xuất thân của ông.

Tuy nhiên, ông tin hành động của bà ngoại xuất phát từ mong muốn bảo vệ con gái, bảo vệ gia đình khỏi những rắc rối.

Dù câu chuyện đầy bất ngờ và phức tạp nhưng ông Paul không cảm thấy hối tiếc vì đã tìm ra sự thật. "Đây là điều tôi luôn muốn biết. Mất hơn 70 năm, nhưng cuối cùng tôi đã tìm ra", ông nói.

adn.jpg?width=150Yêu
Xét nghiệm ADN, cô gái phát hiện bí mật mẹ giấu kín gần 30 năm

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022