Uống rượu vào "quan hệ" lâu ra

Khi nam giới sử dụng bia hoặc rượu trước "quan hệ" tình dục, tạo ra sự giãn nở ở các mao mạch trong dương vật. Sự giãn nở này giúp cải thiện tuần hoàn máu và làm tăng khả năng tình dục nam giới. Nhờ vậy, cuộc "quan hệ" tình dục có thể kéo dài hơn, bởi nam giới cảm thấy kích thích và hưng phấn trong thời gian dài hơn.

Sau một thời gian, rượu có thể gây làm giảm dẫn truyền thần kinh, dẫn đến giảm độ nhạy cảm trong quá trình "quan hệ" tình dục và làm "cậu bé" trở nên ít cương cứng hơn. Tuy nhiên, càng về sau, sự tê liệt và mệt mỏi có thể khiến nam giới mất tinh thần.

rytt-17256484121141743968579.jpg

Rượu tăng ham muốn nhưng lạm dụng lại gây hại cho sức khoẻ, ảnh minh hoạ.

Vì vậy, chuyên gia không khuyến khích nam giới "quan hệ" tình dục sau khi uống rượu bởi nhiều vấn đề có thể sảy ra như liệt dương, khó xuất tinh và teo tinh hoàn có thể xảy ra, một phần do ảnh hưởng từ sự giảm testosterone - một hormone quan trọng trong quá trình sinh dục.

Tác hại khi lạm dụng men rượu trong "quan hệ" tình dục

Theo các nhà khoa học thì khi uống rượu mạch máu bị giãn nở, làm cho dương vật khó duy trì độ cứng và có khả năng gây ra rối loạn cương dương. Nhiều người vẫn lầm tưởng vào quan niệm uống chút bia rượu sẽ làm cho "chuyện ấy" thăng hoa hơn, hưng phấn hơn. Sự thật thì không phải như vậy. Khi chúng ta uống bia, thùy trán trước bị ức chế gây ảo giác về ham muốn, hưng phấn trong "chuyện yêu".

"Thói quen uống rượu bia ở nước ta gây ra nhiều tác hại đến chức năng sinh lý của nam giới hơn là lợi ích. Việc sử dụng rượu bia quá mức cho phép, số lượng uống cao hơn khuyến cáo… dẫn đến ức chế hệ thần kinh trung ương và các cơ quan có liên quan mật thiết với chức năng sinh lý", bác sĩ Minh Ngbác sĩ Phạm Minh Ngọc, chuyên khoa Nam học (Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) khuyến cáo.

"Về lâu dài, người nghiện rượu có nguy cơ cao gặp vấn đề suy giảm ham muốn tình dục. Các chất chuyển hóa có hại trong rượu làm xơ hóa, tổn thương mạch máu dương vật, dẫn đến giảm tưới máu dương vật, gây rối loạn cương dương. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng rối loạn cương dương là vấn đề phổ biến ở nam giới có tiền sử nghiện rượu".

sff-1725648608818625684940.jpg

Bác sĩ Phạm Minh Ngọc, chuyên khoa Nam học (Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội).

Ngoài ra, rượu cũng là nguyên nhân dẫn đến suy giảm hormone sinh dục nam testosterone, từ đó dẫn đến giảm ham muốn, không hứng thú trong chuyện chăn gối. Nghiện rượu bia cũng có thể dẫn đến nhiều biểu hiện rối loạn tâm thần, làm suy giảm trí nhớ và khả năng phán đoán. Dưới tác dụng của cồn, nam giới không đủ tỉnh táo làm chủ bản thân và có thể gây ra hành vi quan hệ tình dục không an toàn.

"Việc sử dụng hợp lý, điều độ các loại rượu có nồng độ cồn không quá cao như rượu vang sẽ giúp hưng phấn thần kinh, tăng nhẹ ham muốn tình dục. Song lạm dụng rượu bia quá mức không những sẽ ức chế hệ thần kinh trung ương, ảnh hưởng đến hệ tim mạch, khả năng kiểm soát bản thân mà còn làm suy giảm ham muốn tình dục, nguy cơ rối loạn cương dương", bác sĩ Minh Ngọc cảnh báo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022