Vợ chồng son số đặc biệt lên sóng ngày 2/9 nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi Từ Văn Hậu (29 tuổi, quê Cà Mau, là bộ đội) và Bùi Thị Như Quỳnh (26 tuổi, quê Tây Ninh, làm nghề pha chế và làm bánh).

vo-chong-1-2957.jpgVăn Hậu và Như Quỳnh kết hôn sau 1 năm quen nhau. Ảnh cắt từ chương trình

Như Quỳnh quen biết Văn Hậu vào năm cô tròn 20 tuổi. Khi đó, Quỳnh là sinh viên ngành Y Dược của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (TPHCM), còn Hậu là học viên năm cuối của Học viện Phòng không - Không quân (Hà Nội).

Anh họ của Quỳnh là đàn anh khóa trên của Hậu. Trong một lần tìm anh họ, Quỳnh đã nhắn tin cho Hậu để hỏi thăm. Chỉ ngắm Quỳnh qua ảnh, Hậu đã xiêu lòng nên tìm cách giữ liên lạc và bắt đầu hành trình “cưa cẩm” cô nàng.

Trò chuyện qua mạng 6 tháng, Quỳnh đồng ý làm bạn gái của Hậu. Dịp tết Nguyên đán, Hậu từ Hà Nội bay vào TPHCM để gặp người yêu. Anh thừa nhận, khoảnh khắc xuống sân bay chờ đợi bạn gái đến đón, anh rất nôn nao, hồi hộp.

Anh chàng thậm chí còn sợ bị Quỳnh cho leo cây.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ rất chóng vánh nhưng Hậu đã xác định đối phương chính là người anh đang kiếm tìm. Yêu nhau thêm 6 tháng, cặp đôi chính thức về chung một nhà do “bác sĩ bảo cưới”.

Chuyện tình yêu của Như Quỳnh và Văn Hậu được nhà gái ủng hộ nhiệt tình. Mẹ Quỳnh quý mến tính cách hiền lành và điềm đạm của Hậu. 

“Mẹ mình cực kỳ thích anh ấy. Anh ấy nói chuyện nhỏ nhẹ, trầm tính, mẹ mình rất quý. Mẹ bảo ‘nếu không thành thì mẹ nhận cậu ấy làm con nuôi’”.

vochong.jpgNhư Quỳnh có những phút chạnh lòng khi chưa thể tổ chức đám cưới. Ảnh chụp lại từ chương trình

Thế nhưng, phản ứng của gia đình Hậu lại trái ngược. Vì lo cặp đôi còn quá trẻ, chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân, bố mẹ Hậu phản đối chuyện cả hai nên duyên vợ chồng.

“Thời điểm đó, mình hầu như chỉ nói chuyện với chị gái của anh. Ba mẹ chồng mình lớn tuổi, ít dùng điện thoại nên mình không có cơ hội nói chuyện nhiều.

Hơn nữa, khi nói chuyện qua điện thoại, mạng xã hội thì mọi thứ không được rành mạch, dẫn đến hiểu lầm đi xa. Mình cảm thấy mẹ chồng nghĩ rằng, chồng mình đang phải gánh vác cho mình, không tin tưởng vào mình”, Quỳnh chia sẻ.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Như Quỳnh và Văn Hậu vẫn đăng ký kết hôn. Cho đến giờ, họ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Vì điều này, Quỳnh nhiều lần chạnh lòng. Sau khi kết hôn, cô luôn tránh đi qua những cửa hàng váy cưới.

Hiểu được nỗi lòng và những thiệt thòi của vợ, Văn Hậu vẫn mong muốn tổ chức một đám cưới đúng nghĩa, để vợ khoác lên người chiếc váy cưới đẹp nhất. May mắn, hiện tại mối quan hệ của cặp đôi đã được gia đình nhà trai chấp nhận. 

Như Quỳnh và Văn Hậu đều hào hứng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Chàng bộ đội “bóc phốt” vợ lười trang điểm mỗi khi ra ngoài, khiến anh thường xuyên phải nhắc nhở. Anh cũng có những lúc “khủng hoảng” bởi vợ quá thẳng tính, nóng tính,... 

“Hầu như mỗi bữa cơm, mình đều chuẩn bị một cái gối bên cạnh để vợ ăn xong là nằm nghỉ luôn. Phần dọn dẹp còn lại do mình đảm đương”, Hậu cười kể lại.

Một vấn đề khác của Quỳnh khiến Hậu “lấn cấn” là cô hay ghen. Quỳnh kiểm soát các ứng dụng mạng xã hội của chồng rất kỹ lưỡng, từ gợi ý kết bạn đến tin nhắn. 

Hậu mong muốn vợ điều chỉnh tâm trạng, điềm tĩnh hơn để có những quyết định sáng suốt. Bên cạnh đó, anh muốn vợ đầu tư cho bản thân, yêu thương bản thân nhiều hơn.

Nói về tật xấu của chồng, Quỳnh chia sẻ: “Chồng mình rất ít tật xấu. Công việc của mình đòi hỏi sự tỉ mỉ nên khi về nhà có chồng chiều chuộng, mình theo thói quen làm nũng”.

MC Thanh Vân hết lời khen ngợi Như Quỳnh may mắn có được người chồng tâm lý, yêu thương vợ con.

mc-phi-linh-p.jpg?width=150Yolo
Những tiết lộ thú vị của cặp vợ chồng song Linh nổi tiếng VTV

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022