Sau họp báo về Hoa hậu Hoàn vũ 2024 ở Mexico hôm 4/9, nhiều chuyên trang sắc đẹp đăng tải bài viết cho biết bán kết cuộc thi năm nay chỉ có phần thi áo tắm và trang phục dân tộc mà không có phần thi dạ hội.

Tuy nhiên, những khán giả đã bỏ hàng ngàn USD để mua tour du lịch Hello Universe có cơ hội chiêm ngưỡng 130 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2024 trình diễn váy dạ hội ở đêm tiệc gala dành riêng cho họ.

Thông tin này đang khiến nhiều fan sắc đẹp tỏ ra tiếc nuối vì không có cơ hội ngắm nhìn 130 thí sinh trình diễn váy dạ hội trên sân khấu chính của cuộc thi.

osmel-sousa-miss-universe.jpgÔng trùm hoa hậu Venezuela Osmel Sousa và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios.

Ngày 7/9, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đăng tải đoạn video phóng viên phỏng vấn ông trùm sắc đẹp Venezuela Osmel Sousa về vấn đề này. Ông Osmel Sousa đầu quân cho tổ chức Miss Universe từ hồi đầu năm nay và đảm nhận vai trò cố vấn cho chủ tịch cuộc thi.

Trong đoạn phỏng vấn, phóng viên hỏi ông Osmel Sousa rằng liệu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2024 có tổ chức phần thi dạ hội hay không. Ông Osmel Sousa đáp lại: "Đương nhiên rồi, tại sao không?".

Phóng viên tỏ ra bất ngờ và nói với ông Osmel Sousa rằng tại cuộc họp báo hôm 4/9, nhiều thông tin cho biết bán kết năm nay sẽ không có phần thi dạ hội. Sau đó, nam phóng viên không hỏi thêm Osmel Sousa nữa và kết luận rằng Miss Universe 2024 vẫn tổ chức thi dạ hội.

Đoạn phỏng vấn gây tranh cãi trên các diễn đàn. Bên dưới clip, một số người bình luận rằng dường như Osmel không hiểu rõ câu hỏi từ phóng viên. Nhiều khán giả nói mọi thứ vẫn chưa rõ ràng, bởi ông Osmel trả lời khá mập mờ.

Sau cuộc phỏng vấn, các fan sắc đẹp đang chờ đợi những thông tin chính thức về việc ban tổ chức có cho thí sinh trình diễn váy dạ hội trong bán kết Miss Universe 2024 vào ngày 14/11 hay không.

Trước đó, nhiều khán giả bình luận rằng khả năng bán kết năm nay sẽ không có phần thi váy dạ hội vì số lượng thí sinh quá đông - 130 người đẹp. "Với số lượng 130 thí sinh, nếu từng người trình diễn bikini và dạ hội thì đêm thi bán kết sẽ phải kéo dài 5-6 tiếng", một khán giả bình luận.

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2024 dự kiến diễn ra ngày 14/11. Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2024 diễn ra ngày 16/11 tại CDMX Arena với sức chứa 22.000 người. Đêm chung kết được phát trực tiếp qua các kênh Roku, Telumundo. Ngoài ra, sẽ có thêm kênh truyền hình TV Azeta và các nhà đài quốc tế khác.

hh.jpg?width=150Sao Thế giới
Một giám đốc quốc gia công khai mua giải Hoa hậu Hoàn vũ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022