Tiểu sử Á hậu Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú sinh năm 1996, sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, một nụ cười rạng rỡ mà cô còn sở hữu một thân hình đáng mơ ước, số đo ba vòng cực chuẩn cùng với chiều cao vô cùng rất ấn tượng

Xem Ảnh Á hậu Thanh Tú

  •  Hậu Thanh Tú (1)
  •  Hậu Thanh Tú (2)
  •  Hậu Thanh Tú (3)
  •  Hậu Thanh Tú (4)
  •  Hậu Thanh Tú (5)
  •  Hậu Thanh Tú (6)
  •  Hậu Thanh Tú (7)
  •  Hậu Thanh Tú (8)
  •  Hậu Thanh Tú (9)
  •  Hậu Thanh Tú (10)
  •  Hậu Thanh Tú (11)
  •  Hậu Thanh Tú (12)
  •  Hậu Thanh Tú (13)
  •  Hậu Thanh Tú (14)
  •  Hậu Thanh Tú (15)
  •  Hậu Thanh Tú (16)

Thông tin Tiểu sử Á hậu Thanh Tú

Thanh Tú sinh ngày 22 tháng 4 năm 1996, đã không chỉ sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, một nụ cười rạng rỡ mà cô còn sở hữu một thân hình đáng mơ ước, số đo ba vòng cực chuẩn cùng với chiều cao vô cùng rất ấn tượng. Ngô Thanh Thanh Tú sinh ngày 22 tháng 4 năm 1994 tại Hà Nội, xuất sắc giành ngôi Á hậu 1 Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đây được cho là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Thanh Tú từng tham gia.

A Hau Thanh Tu

Thanh Tú cũng là một trong những thí sinh có chiều cao nổi trội nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thông tin về tiểu sử á hậu Thanh Tú: Họ tên đầy đủ : Ngô Thanh Thanh Tú Năm sinh là : 1994 Sinh ra và lớn lên ở tại Hà Nội

Chiều cao của Thanh Tú : 1m80 Cân nặng : 58kg với Số đo 3 vòng : 81-62-99.

Hoàn cảnh xuất thân của cô: Á hậu Thanh Tú đã được sinh ra trong gia đình rất khá giả, cả bố và mẹ của hai Á hậu này thì đều đang công tác ở trong Bộ Ngoại giao.

Người đẹp này còn đã được biết đến là một em gái của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2015 Ngô Trà My.

Thanh Tú là một trong những thí sinh có chiều cao nổi trội nhất tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016.
Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 28 tháng 8 năm 2016 tại thành phố Hồ Chí Minh. Có kết quả đăng quang là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú và á hậu 2 là Huỳnh Thị Thùy Dung.


Đây là lần đầu tiên Thanh Tú tham gia một đấu trường sắc đẹp. Tuy nhiên với sự thông minh và tài năng sẵn có cộng với sự hướng dẫn nhiệt tình từ chị gái là á hậu Ngô Trà My. Thanh Tú đã có những bước đi khá suôn sẻ trong suốt cuộc hành trình tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Ngay từ đầu cô đã được đánh giá là một trong những viên ngọc đáng giá bởi vẻ ngoài thanh tú, xinh đẹp, tỏa sáng và trình độ học vấn nổi trội. Á hậu thanh tú có thể nói được 3 thứ tiếng Anh, Nhật, Pháp. Cô nói thành thạo nhất là tiếng anh với điểm số IELTS 6.5. 

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thanh Tú được dự đoán là sẽ đạt ngôi vị cao nhất nên ở đêm chung kết khi được xướng tên lọt vào tốp 5 người đẹp và được quyền tham gia phần thi ứng xử thì cũng không phải là điều ngạc nhiên đối với khán giả. 

Câu hỏi mà Thanh Tú nhận được là: "Cuộc đời không dài, tại sao người ta cứ phải lao động vất vả mà không hưởng cuộc sống an nhàn”?
Em gái Trà My đã có câu trả lời khá tốt rằng: “Bản chất cuộc sống là luôn vận động. Nếu không lao động mỗi con người sẽ bị tụt lùi, đào thải. Hơn nữa, mỗi người còn có gia đình, xã hội cần phải có trách nhiệm, vì thế họ cần lao động để đóng góp cho gia đình, xã hội”. 

Mặc dù cô không dành được ngôi vị cao nhất nhưng ngôi vị Á hậu 1 đã là một thành công lớn đối với Thanh Tú. Và đối với gia đình có tới hai á hậu thì quả là một thành công rực rỡ và chắc chắn công chúng sẽ không quên cái nôi sinh ra những người xinh đẹp tài giỏi vẹn toàn.

Tuy nhiên sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 thì Ngô Thanh Thanh Tú cũng gặp khá nhiều rắc rối. Vì cô được sinh ra trong một gia đình khá giả, có chị gái từng là á hậu lại thêm anh rể là đại gia khiến cho tin đồn mua giải dậy sóng. Ngoài ra kết quả thi vào đại học của Thanh Tú cũng bị lật lại vì trong danh sách trúng tuyển không có tên khiến cho người đẹp buộc phải thanh minh bằng giấy trúng tuyển năm 2012. Đồng thời Thanh Tú cũng khẳng định rằng tất cả những tin đồn đó đều không đúng sự thật và cô tự tin vào khả năng của mình, cô xứng đáng có được danh hiệu đó.

Thanh Tú là người thông minh ngay từ khi còn tấm bé. Trong suốt những năm học tiểu học và trung học cô đã đạt được nhiều thành tích trong học tập. Á hậu Thanh Tú học cấp ba tại trường Chu Văn An. Nơi đây Ngô Thanh Thanh Tú được các thầy cô và bạn bè yêu quý.  Thanh Tú đỗ học viện ngoại giao năm 2012 với số điểm may mắn và tốt nghiệp đại học vào năm 2016. Hiện tại Ngô Thanh Thanh Tú là người có thể nói được 3 thứ tiếng Anh, Pháp, Nhật. Cô từng đạt điểm số IELTS 6.5. Thanh Tú đang phấn đấu hơn nữa để có thể làm việc trong bộ ngoại giao.

Bên cạnh danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú là MC, người mẫu ảnh. Tuy nhiên, với mơ ước được làm việc trong Bộ Ngoại giao, Thanh Tú tham gia các sự kiện, chương trình một cách có chọn lọc nhằm bổ sung kĩ năng giao tiếp, kiến thức xã hội để tham gia vào kỳ thi tuyển dụng của Bộ Ngoại giao.

 

Thông tin thêm Wiki Á hậu Thanh Tú
Ngô Thanh Thanh Tú
Sinh22 tháng 4, 1994 (29 tuổi)
Hà Nội, Việt Nam
Trường lớp
  • Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội)
  • Học viện Ngoại giao
Phối ngẫu
Nguyễn Thành Phương (cưới 2018)
Con cái2
Danh hiệu
  • Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016
Thông tin chỉ số
Chiều cao1,81 m (5 ft 11+12 in)
Màu mắtĐen
Màu tócĐen
Thành tích sắc đẹp
Cuộc thi lớn
  • Hoa hậu Việt Nam 2016
    (Á hậu 1)
Thông tin khác
facebook.com/AHauVietNamNgoThanhThanhTu