Tôi nói chị đừng giận chứ chồng chị là người đàn ông có số sướng mà không biết đường hưởng! Chị thử nghĩ xem thời trẻ vợ chồng chị có tình yêu đẹp, nay cũng đã gắn bó bên nhau ngót 30 năm. Anh chị và hai con đều có học, có chỗ đứng tốt trong xã hội. Vậy mà khi có chức, có quyền anh ta sẵn sàng từ bỏ hạnh phúc gia đình, dối vợ, lừa con để rút công quỹ cung phụng bồ trẻ, khiến mang nợ công ty và nguy cơ phải đối diện pháp luật nếu không hoàn trả được.

base64-17256957884091330342404.jpeg

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gần bạc đầu, giám đốc công ty xây dựng 'ngã ngựa' sau tình yêu với nữ thư ký trẻ đẹp, tôi biết chị đang khó xử, băn khoăn day dứt vì lời đề nghị của chồng là đồng thuận để anh bán nhà trả nợ.

Nhưng theo tôi chị nên tỉnh táo, cân nhắc kỹ càng trước sau và nên bàn bạc thấu đáo, rõ ràng với các con rồi hãy đưa ra quyết định. Chị đã nghỉ hưu, còn chồng chị cũng không còn nhiều thời gian tại chức nữa, vậy bây giờ bán nhà thì cuộc sống về già của vợ chồng chị sẽ ra sao?

Một căn nhà để ở là cả vấn đề lớn, anh chị đều đã bước qua bên kia dốc của đời người. Liệu còn cơ hội để có được tài sản lớn như vậy mà an dưỡng tuổi già hay không?

Mấy lời tâm sự cùng chị, còn quyết định cuối cùng vẫn là quyền của chị. Cầu mong mọi chuyện êm xuôi để chị sớm tìm được bình yên trong cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022