Trên mạng xã hội hay qua các lời truyền tai nhau của nhiều người, họ cho rằng "ăn dứa để vùng kín hay cụ thể hơn là tinh dịch thơm, ngọt hơn". Tuy nhiên, chế độ ăn uống có làm thay đổi mùi vị của tinh dịch nam giới hay không?

Mới đây, liên quan đến chủ đề này, bác sĩ tiết niệu Wang Jiansheng (Đài Loan, Trung Quốc) đã giải thích rằng thành phần chính của tinh dịch là nước, cũng như fructose, glucose, enzyme và protein có tác dụng làm tăng khả năng vận động của tinh trùng nếu bạn muốn thay đổi mùi vị. tinh dịch, ông thẳng thắn thừa nhận rằng "điều đó thực sự khó khăn".

khong-co-tieu-de-1724900997715360721385.png

Wang Jiansheng tiếp tục nói rằng ông đã nghe tin đồn từ các bệnh nhân và trên mạng xã hội rằng ăn chuối và dứa sẽ khiến tinh dịch có vị ngọt, thơm hơn, trong khi ăn nấm, nấm hương và măng tây sẽ khiến tinh dịch có mùi khó chịu. Ông cho rằng những thực phẩm nêu trên đều tốt cho sức khỏe nên thử dùng cũng không có hại gì. Tuy nhiên, cá nhân ông cảm thấy không có sự khác biệt và những thực phẩm đó không ảnh hưởng đến mùi vị của tinh dịch.

Ngoài ra, một số người còn cho rằng thực phẩm cũng ảnh hưởng tới “mùi nước tiểu”. Bác sĩ Wang Jiansheng chỉ ra rằng nước tiểu cũng bao gồm nước. Sau khi phần lớn được lọc qua thận, mùi vị của thức ăn sẽ không còn nữa. Quan điểm của ông là thức ăn ít ảnh hưởng đến mùi vị của nước tiểu.

Nguồn và ảnh: ETToday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022