Chia nhỏ gói tiêm, giảm gánh lo chi phí cho nhiều gia đình

Ngày nay, ngoài các mũi tiêm trong Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ em được Bộ Y tế tổ chức liên tục hàng năm, trẻ còn cần tiêm phòng nhiều loại vắc xin khác nhằm phòng chống các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Để tránh trường hợp thiếu hụt vắc xin, giúp trẻ không bỏ lỡ thời điểm tiêm thích hợp và các bậc phụ huynh có đầy đủ thông tin về phác đồ tiêm chủng của con mình, nhiều trung tâm tiêm chủng, trong đó có Tiêm chủng Long Châu đã triển khai tiêm vắc xin theo gói.

photo-1-17205212488601106836152.jpg

Nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn các gói vắc xin của Tiêm chủng Long Châu cho con mình

Tuy nhiên, tỷ lệ tiêm chủng ở trẻ em và nhóm người trong độ tuổi lao động, thanh thiếu niên, người cao tuổi... còn chưa cao do người dân vẫn còn nhiều khoản chi thiết yếu khác bên cạnh vắc xin. Thấu hiểu những khó khăn của tình hình kinh tế, nhằm giảm nỗi lo gánh nặng tài chính và hỗ trợ khách hàng thanh toán gói vắc xin một cách linh động, tiết kiệm hơn, Tiêm chủng Long Châu chính thức cho ra mắt dịch vụ "Mua trọn gói - Trả từng phần". Không những vậy, dịch vụ này còn giúp người dân, đặc biệt là trẻ em được tiêm chủng đầy đủ, kịp thời tất cả các loại vắc xin, nhất là các loại vắc xin quan trọng, phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Thủ tục nhanh chóng, không lãi suất, không mất phí

Tại Tiêm chủng Long Châu, tất cả mọi khách hàng đều có thể tham gia dịch vụ "Mua trọn gói - Trả từng phần" để mua gói vắc xin theo hình thức trả góp lãi suất 0% để chia nhỏ chi phí trả trong nhiều đợt, giảm tải áp lực tài chính.

Cụ thể, khi mua các gói vắc xin từ 5 triệu đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán cho mũi tiêm vắc xin ngày hôm đó, cộng với phí lưu trữ vắc xin cho các mũi còn lại và đặt cọc 1 triệu đồng trong lần đầu tiên. Số tiền cọc sẽ được hoàn lại ngay sau khi khách hàng hoàn thành mũi tiêm cuối cùng trong gói.

photo-1-1720521251389363509264.jpg

Thay vì thanh toán một lúc hơn 20 triệu đồng khi mua gói vắc xin toàn diện cho trẻ, cha mẹ có thể giảm nhẹ chi phí bằng việc sử dụng dịch vụ "Mua trọn gói - Trả từng phần"

Đặc biệt, khách hàng được hỗ trợ thanh toán theo phương thức trả từng phần mà không cần làm thẻ ngân hàng hay các dịch vụ tín dụng khác nên không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Đây là giải pháp hoàn hảo để những người lớn tuổi, những người ở vùng nông thôn,.. dễ dàng tiếp cận được các gói vắc xin an toàn, chất lượng.

Đồng hành cùng người dân trên chặng đường bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí hiệu quả, rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ "Mua trọn gói - Trả từng phần" khi thanh toán gói vắc xin tại Long Châu bởi các ưu điểm vượt trội sau:

Các bậc phụ huynh được tư vấn đầy đủ thông tin và mũi tiêm thích hợp trong phác đồ tiêm chủng toàn diện.

Đảm bảo được giữ đầy đủ các loại vắc xin theo phác đồ, đảm bảo tiêm đúng lịch, đúng loại, bao gồm cả những mũi tiêm cơ bản và các loại vắc xin khan hiếm. Đặc biệt, toàn bộ vắc xin tại Long Châu đều có xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, được kiểm soát chất lượng đầu vào và bảo quản trong hệ thống kho lạnh đạt chuẩn.

Cam kết bình ổn giá trong suốt thời gian tham gia gói vắc xin.

Tự động nhắc lịch tiêm, lưu trữ và theo dõi lịch sử tiêm chủng thuận lợi với sổ tiêm chủng điện tử trên ứng dụng Nhà Thuốc FPT Long Châu.

Qua dịch vụ thanh toán từng phần khi mua gói vắc xin, Tiêm chủng Long Châu hi vọng có thể phần nào giải quyết những khó khăn về chi phí tiêm chủng cho người dân. Từ đó, mang đến cơ hội tiêm vắc xin đầy đủ, đúng lịch, nâng cao tỷ lệ bao phủ tiêm chủng và bảo vệ sức khỏe cho người dân cả nước.

Liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline miễn cước: 18006928 (phím số 2)

Tìm Trung tâm Tiêm chủng gần nhất: https://nhathuoclongchau.com.vn/trung-tam-tiem-chung/dang-ky

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022