Vừa qua, Hoàng Thùy bất ngờ đăng đoạn tin nhắn ai đó nhắc về việc Thanh Hằng không muốn cô làm BGK cuộc thi Hoa hậu. Đến trưa ngày 19/7, Thanh Hằng đã lên tiếng xin lỗi vì công chúng bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực trong thời gian vừa qua. Đồng thời, cô cảm ơn vì luôn được người hâm mộ cùng đối tác tin tưởng, hiểu cô và hứa sẽ sớm có câu trả lời chính thức. Cụ thể, Thanh Hằng viết: "Xin chào tất cả quý vị. Lời đầu tiên cho Hằng xin lỗi những khán giả yêu mến Hằng đã bị xáo trộn tâm lý bởi ồn ào mấy ngày qua. Đồng thời, Hằng cũng xin lỗi các thương hiệu mà Hằng đang đồng hành, đã vô tình bị ảnh hưởng. Và Hằng cám ơn rất nhiều vì quý vị vẫn ở đây, tin tưởng và hiểu bản chất của sự việc. Sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng cho quý vị! Biết ơn và trân trọng". Cô cho biết gửi tố cáo đến Sở Thông tin - Truyền thông và cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Bình Thạnh, TP HCM, vì Facebook của á hậu Hoàng Thùy đăng thông tin "sai sự thật" về cô. 

thanhang-1426.jpg

Thanh Hằng cho biết gửi tố cáo đến Sở Thông tin - Truyền thông và cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Bình Thạnh

Trong đơn tố cáo, người mẫu Thanh Hằng viết: "Hành động này của bà Thùy không còn bóng gió, mà trực tiếp nhắc đến tên tôi, nhằm điều hướng dư luận công kích, vu khống tôi là người gây ra sự việc khiến bà không được làm thành viên ban giám khảo chương trình". "Có nhiều thành phần quá khích đã tấn công tôi qua mạng xã hội, thậm chí tràn vào các fanpage của nhãn hàng do tôi làm đại diện hình ảnh để kêu gọi tẩy chay, hủy hợp đồng. Hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự của tôi. Cùng đó, gia đình, người thân của tôi cũng phải chịu tác động bởi những bình luận tiêu cực. Tôi cùng luật sư đang từng bước thực hiện các động thái quyết liệt nhằm bảo vệ danh dự, hình ảnh cá nhân", Thanh Hằng nói.

Mới đây, chia sẻ về tin đồn dùng chất kích thích nên có biểu hiện lạ trong một lần xuất hiện cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh lên tiếng: "Tôi không bao giờ dùng chất kích thích vì không muốn sức khỏe có vấn đề. Tôi còn là người kỵ thuốc. Nếu có bị ốm tôi cũng tập luyện chứ không dùng thuốc gì. Tôi tập luyện thể thao để hạn chế phải dùng thuốc".

4016811289163752431886483045381804616074702n-1709090588-24-width1604height2048-1426.jpg

Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn dùng chất kích thích

Những ngày qua, Hoàng Thùy liên tục lên bài tố nhiều ngôi sao chèn ép cô. Mới đây, Hoàng Thùy bất ngờ gây chú ý khi tổ chức buổi livestream. Cô gây sốt với nhan sắc lộng lẫy và quyến rũ. Nàng Á hậu chọn một chiếc đầm lấp lánh và sang trọng. Hoàng Thùy không hề nói đến những drama liên quan đến Thanh Hằng hay cuộc thi Miss Universe Vietnam trong những ngày qua. Thay vào đó, cô tập trung trò chuyện và tương tác với khán giả. Nữ người mẫu chia sẻ về cuộc sống, công việc và những dự định tương lai. 

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng Quốc Trường. Dưới bài viết, nhiều khán giả để lại bình luận "có cánh" bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình bạn đẹp này. Bên cạnh đó, có khán giả viết: "Phải hôn nhau cái nữa lên hình mới đẹp anh ơi". Ngay lập tức, Quốc Trường để lại câu trả lời đầy tinh tế: "Em muốn làm hoàng tử hay gì".

Vừa qua trên MXH xôn xao tin đồn về hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh. Tin đồn về chuyện Shark Bình có người thứ ba gây xôn xao. Thậm chí có người còn cho rằng một nàng Á hậu trong showbiz chính là tiểu tam được nhắc đến. Tuy nhiên mới đây, nhân vật này đã có  động thái đáp trả dư luận. Trên story Instagram cá nhân, người đẹp bày tỏ sự bức xúc khi bị lôi vào thông tin sai lệch. “Bớt lôi tên mình vào những câu chuyện không liên quan để câu views”, cố viết. Cô cũng làm rõ thêm sự việc bị đồn làm người thứ của Shark Bình: “Chuyện tình cảm nhà người ta lôi tên mình vào làm gì? Bây giờ lên mạng dễ đặt người khác vào drama để câu views vậy à? Năm ngoái mình không lên tiếng vì mình chỉ muốn tập trung cho việc học. Vừa mới comeback được hai tuần thì lại lôi mình vào những drama không liên quan! Quá mệt…”. Ngoài ra, người đẹp hy vọng rằng mọi người sẽ có cái nhìn hai chiều, không bị dư luận dẫn dắt về tin đồn làm người thứ ba của Shark Bình lúc Phương Oanh sinh con.

Thông tin Thương Tín ly hôn vợ 34 tuổi khiến dư luận bất ngờ. Mới đây, ông cho biết ông mong có show diễn để có thu nhập trang trải cuộc sống vì vẫn hát được dù không biết có đủ hay với khán giả không: "Sau tất cả, tôi ước muốn có cuộc sống bình thường như mọi người xung quanh. Tôi không muốn gì hơn nữa. Tôi hiểu hoàn cảnh của tôi hiện giờ khó khăn, không được như xưa. Do đó, tôi dọn về ở cùng mẹ, nhân tiện chăm sóc mẹ".

Mới đây, dân tình phát Cường Đô La và Đàm Thu Trang có động thái lạ trên tài khoản cá nhân mạng xã hội. Cụ thể, cặp vợ chồng nổi tiếng đã ẩn nhiều bài viết gần đây đăng tải ở Facebook cá nhân và chỉ giữ lại bài viết cập nhật ảnh bìa gia đình từ ngày 13/7. Cường Đô La còn tắt tính năng bình luận ở dưới các bài viết.  Đàm Thu Trang cũng được phát hiện có động thái lạ khi ẩn nhiều bài viết mới của mình. Trên tài khoản Facebook của Đàm Thu Trang chỉ còn lưu lại một bài đăng cách đây nhiều năm trước. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022