Bộ phim "Trường tương tư 2" đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và có thành tích kém xa phần đầu. Thế nhưng sau tất cả, khán giả vẫn phải dành những lời khen cho diễn xuất ấn tượng của Dương Tử.

Ở phân cảnh Tiểu Yêu (Dương Tử) chất vấn Thương Huyền (Trương Vãn Ý) rằng anh có phải người đứng sau thúc đẩy cái chết của Đồ Sơn Cảnh và nhận được đáp án mình không muốn nghe nhất, Dương Tử đã có màn thể hiện xuất thần.

3-17213596557721244204792-1721390747263-172139074951866105339.jpg

Dương Tử khắc họa rất tốt cảm xúc đau lòng, tuyệt vọng của Tiểu Yêu khi nghe Thương Huyền thừa nhận ra tay với Đồ Sơn Cảnh.

Cô khắc họa sự đau lòng, tuyệt vọng đến tận cùng, thậm chí có phần điên loạn của Tiểu Yêu khi người thân quan trọng nhất với cô lại ra tay với người cô yêu nhất sau tất cả những gì cô đã làm cho anh.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ họ đã rơi nước mắt vì đồng cảm với nữ nỗi đau của nhân vật. Bên cạnh đó, người xem cũng tiếc cho diễn xuất của Dương Tử bởi kịch bản "Trường tương tư 2" tồn tại quá nhiều vấn đề.

Diễn xuất ấn tượng của Dương Tử trong "Trường tương tư 2"

Khán giả bình luận về cảnh cao trào của "Trường tương tư 2":

- Tui không quan tâm đến nguyên tác vì tui không đọc truyện. Tui xem phim bằng cảm xúc. Nay tập 18 tui khóc quá trời quá đất.

- Diễn viên đóng thế này mà đoàn làm phim làm tan nát hết cả bảo có tức không cơ chứ. Mong tin đồn là sai, mong việc giết Cảnh vẫn có phần của Huyền. Đã đen thì đen cho trót chứ tui chẳng cần ai tẩy, tẩy cho ố vàng tui không cần.

- Không bàn về kịch bản xé nát nguyên tác nhưng tui thấy diễn ổn mà ta.

- Tôi anti dì Tử nhưng chê cái gì đúng thì hẵng chê. Đang điên tiết uất hận thì gào lên là đúng chứ bình tĩnh làm sao được mà nói năng tử tế. Ai chê chắc chưa vừa khóc vừa cãi nhau bao giờ.

- Đến bây giờ Thương Huyền mới hiểu ra, hắn hoàn toàn không hiểu gì về Văn Tiểu Lục, càng không hiểu người em mình thật sự mong muốn điều gì ở cuộc đời này. Đúng là Đồ Sơn Cảnh không xứng với Tiểu Yêu nhưng Văn Tiểu Lục thì chỉ cần duy nhất Diệp Thập Thất, đó là điều mà TH chưa từng nghĩ tới.

- Dương Tử cảnh này diễn tốt thật. Nhìn chung phim này về phần diễn xuất hơn nhiều phim khác, nhưng mà tiếc vì kịch bản phần 2 không hay bằng phần 1.

  • "Trường tương tư 2" của Dương Tử thất bại ê chề, chẳng ai thèm xem

Bộ phim "Trường tương tư 2" do Dương Tử đóng chính hiện đang chiếu trên nền tảng Tencent Video.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022