Tôi và chồng kết hôn đã được tròn 5 năm. Cuộc sống hôn nhân của tôi tương đối phẳng lặng, hai vợ chồng không xảy ra bất kỳ mối bất hòa nào, nhìn vào ai cũng tấm tắc khen ngợi vợ chồng tôi đẹp đôi, đời sống đầy đủ, hạnh phúc… Hai đứa con ngoan ngoãn đáng yêu, biết lựa chọn những nét đẹp của bố mẹ.

Chồng tôi là người hiền lành, yêu thương vợ con, luôn coi gia đình là số 1. Anh ấy sống rất đàng hoàng, tử tế với những người xung quanh, đồng nghiệp và cả những người thân quen, họ hàng hai bên. Anh ấy cũng rất ít khi rượu bia, uống có chừng mực, ghét chuyện ngoại tình nên không bao giờ để ý, tán tỉnh những người phụ nữ xung quanh.

Tôi rất trân trọng tình cảm của chồng, anh ấy tình cảm, chân thành làm tôi rất cảm động. Hàng ngày, chồng hay giúp đỡ tôi các công việc nhà. Nên dù có hai con nhỏ nhưng tôi vẫn cảm thấy thảnh thơi, tôi không phải tất bật chuyện cơm nước, việc nhà nên càng có thời gian để tập luyện, làm đẹp.

Là phụ nữ, luôn coi việc giữ gìn sắc vóc làm động lực để đền đáp lại tình yêu thương, hãnh diện của chồng. Hai vợ chồng rất thẳng thắn, hay chia sẻ với nhau về mọi chuyện, nhưng không hiểu vì sao dạo gần đây chồng tôi lại tỏ ra rất bí hiểm, hay đi làm sớm và về nhà muộn hơn vợ. Ở nhà cũng cắm mặt vào điện thoại, tỏ ra khó chịu khi vợ nhờ việc gì đó hoặc lảng tránh chơi với con.

yeu.jpgChoáng váng khi lén đọc được tin nhắn của chồng và người khác. Ảnh minh họa

Bình thường chồng tôi đâu có thế, nên cũng cảm thấy buồn lòng, chồng mình thay đổi hay là có chuyện gì đó khiến anh lại trở thành con người như vậy. Tôi cũng thấy có gì đó khác thường, cho đến khi biết được sự thật. Tôi bắt đầu để ý đến chồng, hay đúng hơn là theo dõi chồng một cách kín đáo xem anh ấy đang gặp chuyện gì.

Lựa cho chồng không để ý, tôi đã lén nhìn được mật khẩu điện thoại, chồng tôi lấy ngày sinh của cả hai con để cài mật khẩu máy. Nhân lúc chồng ngủ say, tôi nhẹ nhàng rời khỏi giường và cầm điện thoại của chồng ra phòng khách xem. Tôi mở ra và giật mình trước những tin nhắn qua lại của chồng và người khác, đầy quan tâm, yêu thương và hai người họ hay hẹn gặp nhau gần như là mỗi ngày...

Người mà chồng tôi quan tâm đặc biệt đó không phải là phụ nữ mà là đàn ông, tôi sợ rằng chồng mình có quan hệ đồng tính với người khác. Tôi sốc trước sự thật phũ phàng này, thì ra mấy tháng qua chồng thay đổi là dành mối quan tâm, yêu thương một người đàn ông khác. Tôi xinh đẹp, quyến rũ thế này mà chồng lại hờ hững, quay lưng.

Cả đêm không ngủ được, ngày hôm sau tôi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng. Anh ấy thừa nhận có mối thân thiết với người đàn ông kia, nhưng khẳng định chưa có chuyện ngoại tình, chỉ là hợp nhau, thấu hiểu con người nhau. Chồng cũng thừa nhận người đàn ông kia có tình cảm với mình, nhưng vì đang có vợ con, cuộc sống hạnh phúc nên tìm cách khéo léo từ chối, chỉ giữ mức là người bạn tri kỷ của nhau.

Chồng xin tôi đừng nói chuyện này với ai kẻo làm ảnh hưởng tới gia đình. Anh ấy cũng mong tôi cho thêm thời gian để tìm cách khuyên nhủ người bạn kia cũng như ít dần gặp nhau. Chồng tôi lo người đó nếu bị từ chối phũ phàng sẽ làm những điều tiêu cực… Qua lời chồng kể tôi cũng đoán rằng hai người họ rất thương nhau, không muốn làm nhau buồn.

Tôi giờ vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, cuộc sống ấm êm giờ bị đảo lộn. Tôi chưa thể quy kết chồng ngoại tình, nhưng trong lòng vẫn còn phân vân có nên tin chồng hay là yêu cầu anh phải cắt đứt liên lạc với người kia ngay?

yeu-ava-Copy1.jpg?width=150Yêu
Giữ thăng bằng lúc hạnh phúc xô nghiêng

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022