Áo thun là món thời trang được yêu thích nhất mùa hè, giúp nàng có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, để ghi điểm thanh lịch với áo thun thì không phải nàng nào cũng biết cách. Các nàng có thể học hỏi một số cách diện áo thun sành điệu của Hoa hậu Phương Khánh.

Áo thun kẻ ngang giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, nổi bật mà không tạo cảm giác "sến sẩm". Hoa hậu Phương Khánh mix áo thun với jeans ống suông. Thao tác sơ vin giúp bộ cánh thêm thời thượng, đồng thời tôn dáng ngay cả khi chị em đi giày bệt.

aothun1-0735.jpg

Hoa hậu Phương Khánh mix áo thun với jeans ống suông.

Áo thun trắng và quần jeans xanh là công thức quen thuộc. Các nàng sơ vin rồi tô điểm thắt lưng da. Đôi sneaker trắng phù hợp với outfit trẻ trung. Mẫu giày này còn đảm bảo nét thanh lịch, trang nhã cho bộ đồ.

aothun2-0735.jpg

Các nàng sơ vin rồi tô điểm thắt lưng da. Đôi sneaker trắng phù hợp với outfit trẻ trung.

Các nàng có thể tạo nên những set trang phục đậm chất nữ tính với áo thun trắng. Hoa hậu Phương Khánh đã kết hợp mẫu áo này cùng với chân váy dài xanh nhẹ nhàng. 

aothun3-0735.jpg

Các nàng có thể tạo nên những set trang phục đậm chất nữ tính với áo thun trắng.

Set đồ gồm áo thun trắng, sơ mi hồng và quần âu trắng xứng dáng dành cho mùa thu để phong cách thêm mới mẻ, sành điệu. Thao tác sơ vin, đôi mule cao gót giúp tôn dáng khi diện các món đồ rộng.

aothun4-0735.jpg

Set đồ gồm áo thun trắng, sơ mi hồng và quần âu trắng xứng dáng dành cho mùa thu để phong cách thêm mới mẻ, sành điệu.

Công thức áo thun trắng và quần ống rộng vải thô là gợi ý mà các nàng không nên bỏ qua. Đối với những mẫu quần vải thô ống rộng, sơ vin là thao tác cần thực hiện để tránh bị "dìm" dáng

aothun5-0735.jpg

Công thức áo thun trắng và quần ống rộng vải thô là gợi ý mà các nàng không nên bỏ qua.

aothun6-0735.jpg

Hoa hậu Phương Khánh có được vẻ ngoài đầy sang trọng, yêu kiều khi kết hợp áo thun màu đen với quần short trắng đứng dáng.

Mix áo ôm dáng và quần ống loe đã tạo nên bộ cánh nữ tính, phảng phất nét cổ điển. Dẫu vậy, outfit trên vẫn "hack" tuổi rất hiệu quả. Mẫu áo lửng đảm bảo hack dáng. 

aothun7-0735.jpg

Mix áo ôm dáng và quần ống loe đã tạo nên bộ cánh nữ tính, phảng phất nét cổ điển.

Công thức gồm áo thun trắng họa tiết kết hợp với quần âu đen. Chỉ cần sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài của người mặc sẽ thêm phần tinh tế. Các nàng có thể áp dụng công thức trên khi đi dạo phố hoặc mặc tới sở làm.

aothun8-0735.jpg

Công thức gồm áo thun trắng họa tiết kết hợp với quần âu đen.

Các nàng nên tham khảo công thức áo thun kẻ ngang và quần jeans xanh. Sự kết hợp giữa hai item này sẽ nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi cho người mặc. 

aothun-0737.jpg

Sự kết hợp giữa hai item này sẽ nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi cho người mặc.

Chân váy hoa tối màu mix với thun trắng, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên trẻ trung hơn. Công thức áo thun trắng và chân váy họa tiết còn có sự hài hòa, thanh lịch.

aothun9-0735.jpg

Chân váy hoa tối màu mix với thun trắng, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên trẻ trung hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022