Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Say tình gái quán massage, giám đốc già ''gãy ghế'' kèm khoản nợ tình phí ngập đầu, nếu không phải gánh chịu hậu quả đắng cay do chồng gây ra thì chắc chắn hạnh phúc viên mãn của gia đình chị là hình mẫu để bao người phụ nữ ngưỡng mộ ao ước đó chị!

sep.jpgẢnh minh họa: Internet

Nhưng thôi chị ạ, bây giờ chị có tiếc nuối, đau khổ, than thân, trách phận hay đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho bất cứ ai thì chuyện buồn không mong muốn cũng đã có hồi kết.

Vì vậy thay cho việc suy nghĩ tiêu cực, né tránh sự thật, thì chị hãy nghị lực và tỉnh táo để có giải pháp đúng, hợp tình hợp lý tìm ra lối thoát cho chồng lúc này nếu chị còn tình yêu với anh ấy.

Chồng chị đã thực sự hối lỗi khi đã lén lút thâm hụt công quỹ bao cho nhân tình trẻ biết cách chiều chuộng đó. Do đó tôi mong chị hãy rộng lòng cho chồng một cơ hội sửa chữa. Đánh kẻ chạy đi chứ ai nỡ đánh người chạy lại phải không chị?

Nếu cần chị nên tham khảo thêm ý kiến của các con, để cả nhà thống nhất chuyện lo tiền bạc bồi hoàn cho công ty, có như vậy chồng chị mới thoát được án của pháp luật chị ạ!

Còn người là còn của chị ạ, vợ chồng đầu gối tay ấp bao nhiêu năm rồi, giờ ở bên kia con dốc cuộc đời lại sảy đàn tan nghé thì đau lòng lắm. Chia sẻ và mong sóng gió qua đi để yên bình lại trở về với gia đình chị!

sep.jpg?width=150Yêu
Tôi khốn khổ và mệt mỏi vì có chồng làm sếp

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022