Ngoại tình quá nhiều lần

Vấn nạn ngoại tình của vợ chồng chính là loại vi rút giết chết đi hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Dư âm của họ càng nguy hiểm hơn, nó làm cho các thành viên trong gia đình bị ám ảnh đến già.

Đàn bà biết không, yêu chồng chẳng có gì sai nhưng nếu anh ta đã ngoại tình, lại còn lặp đi lặp lại thì chẳng thể nào mà tha thứ được. Nhưng nếu đàn ông lăng nhăng hết lần này đến lần khác thì phụ nữ buông đi cho nhẹ lòng. Phụ nữ càng nhún nhường thì đàn ông càng xem thường mà thôi.

co-nhan3-1024.jpg

Phụ nữ càng nhún nhường thì đàn ông càng xem thường mà thôi. (ảnh minh họa)

Thế nên hãy học cách bỏ những kẻ tệ bạc với mình. Nếu bạn tha thứ vài lần thì họ sẽ nghĩ bạn dễ dãi rồi tìm cách phản bội bạn mà thôi.

Không có trách nhiệm

Đây được xem là dấu hiệu đầu tiên của người đàn ông không còn giá trị sử dụng. Phụ nữ thay vì níu kéo thì nên vứt bỏ đi càng sớm sẽ càng tốt để tránh những đau thương.

dan-ba1-1024.jpg

Phụ nữ thay vì níu kéo thì nên vứt bỏ đi càng sớm sẽ càng tốt để tránh những đau thương. (ảnh minh họa)

Đàn ông vô tâm thì có đặc điểm chung là họ chỉ mải để tâm đến đàn bà thiên hạ nhưng lại bỏ mặc vợ con của mình,

Mang tiếng có chồng mà như không, chẳng hỏi han khi đau ốm. Chẳng phụ giúp nhau việc nhà, chăm sóc con cái, lấy chồng mà như này thì bỏ đi cho nhẹ lòng.

Người đàn ông không dám chịu trách nhiệm về những việc mình làm chính là kẻ hèn nhát. Lấy kiểu này về thì anh ta sẽ bỏ rơi cả vợ con.

dau-kho-1025.jpg

Lấy kiểu này về thì anh ta sẽ bỏ rơi cả vợ con. (ảnh minh họa)

Đàn ông gia trưởng

Đàn bà lấy chồng có trăm ngàn kiểu khổ, nhưng một trong những cái khổ đó chính là cưới phải người chồng gia trưởng, thích đánh vợ. Lấy phải kiểu đàn ông này đừng nghĩ sẽ thay đổi được anh ta, bạn sẽ chỉ đón nhận những đau khổ mà thôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022