nguoiyeu.jpg Bethany Hunt có màn trả thù người yêu cũ độc nhất vô nhị. Ảnh: Mirror

Bethany Hunt (26 tuổi) đến từ Cambridgeshire, Anh, đã gây "sốt" trên mạng xã hội sau khi chia sẻ cách thức trả thù người yêu cũ một cách độc đáo và hài hước.

Thay vì vứt đồ đạc của người yêu cũ hay hẹn hò với bạn của họ, Bethany đã đề xuất với Cơ quan Khí tượng Anh lấy tên của những người yêu cũ đặt cho các cơn bão xảy ra vào năm 2025.

Ý tưởng nảy sinh khi Bethany tình cờ thấy mẫu đơn trực tuyến của Cơ quan Khí tượng Anh, cho phép người dân gửi đề xuất tên gọi các cơn bão trong tương lai. 

"Tôi nghĩ tại sao không thử đề cử tên của người yêu cũ nhỉ? Tôi đã gửi tên của họ đi và chia sẻ chuyện này trên TikTok", cô chia sẻ. Đoạn video của Bethany nhanh chóng thu hút được hơn 286.000 lượt xem.

"Đó đều là tên những người yêu cũ của tôi. Tôi muốn họ phải chịu trách nhiệm cho việc phá hủy cuộc sống của người khác", Bethany nói.

Nhiều người dùng mạng đã ủng hộ Bethany: "Điều này thật tuyệt vời! Một người yêu cũ của tôi cũng có tên trong danh sách đó rồi"; "Bạn có thể chỉ cho tôi chi tiết cách làm được không. Tôi rất thích cách làm này",...

cap-doi-1.jpg?width=150Yêu
Cô gái cao 68cm lấy chồng điển trai 1m68, 2 năm sau chuyện bất ngờ xảy ra

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022