Chân váy ngắn là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Dẫu vậy, chị em vẫn có thể diện item này trong mùa lạnh để sành điệu quanh năm suốt tháng. Chân váy ngắn mang đến sự trẻ trung và năng động cho phong cách. Ngoài ra, chân váy ngắn còn tôn dáng hiệu quả, nên phù hợp với những ai sở hữu chiều cao khiêm tốn. Xoay quanh chân váy ngắn có nhiều cách mặc đầy cuốn hút.

Để ghi điểm sành điệu, chị em hãy tham khảo Jisoo - mỹ nhân có style diện chân váy ngắn đẹp xuất sắc.

kj.jpg

Áo len mỏng là món thời trang được yêu thích trong mùa lạnh. Item này kết hợp ăn ý với nhiều món đồ, trong đó có chân váy ngắn. Công thức áo len mỏng và chân váy ngắn ghi điểm ở sự ngọt ngào, nữ tính. Jisoo không quên sơ vin để tạo sự chỉn chu và tinh tế cho tổng thể. Mũ lưỡi trai cộng thêm điểm năng động, trẻ trung cho bộ cánh.

kj3.jpg

Jisoo diện chân váy ngắn theo style khỏe khoắn. Cô kết hợp chân váy ngắn dáng xòe với áo crop top và áo khoác bóng chày, từ đó tạo nên bộ trang phục "hack" tuổi tối ưu. Đôi giày thể thao là mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể outfit.

k4.jpg

Sự kết hợp giữa áo cổ yếm và chân váy ngắn đã nhân đôi nét nữ tính cho người diện. Công thức này còn ghi điểm ở sự yêu kiều, sang trọng. Bộ cánh trên vốn đã tôn dáng hiệu quả nhưng Jisoo còn khéo léo "ăn gian" chiều cao thêm nữa bằng cách đi sandal cao gót quai ngang. Đôi giày này cũng giúp outfit trở nên tinh tế hơn.

k5.jpg

Jisoo toát lên nét ngọt ngào khi diện combo trang phục gồm áo sơ mi trắng, áo gile và chân váy ngắn kẻ. Bộ cánh trên cũng rất nổi bật, đặc biệt là khi được tô điểm một chiếc cà vạt.

k6.jpg

Công thức gồm áo blouse cổ nơ buộc và chân váy ngắn không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp vẻ ngoài của Jisoo trở nên nổi bật. Bộ cánh toát lên nét nữ tính, trẻ trung và còn ghi điểm trang nhã. Để không làm giảm đi sự tinh tế của bộ cánh trên, Jisoo đã chọn túi xách màu trung tính.

k7.jpg

Chị em đừng chỉ giới hạn phong cách với những chiếc áo thun trơn màu. Áo phông họa tiết cũng rất đáng sắm vì giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và style đa dạng hơn. Jisoo kết hợp áo phông họa tiết với chân váy ngắn màu đen để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt. Thao tác sơ vin tuy đơn giản nhưng giúp nâng tầm bộ cánh.

k9.jpg

Áo len màu sắc tươi tắn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Vì mẫu áo này đã nổi bật, chị em chỉ cần kết hợp cùng chân váy ngắn tối giản là có được bộ cánh hút mắt. Những kiểu giày phù hợp với outfit bao gồm sneaker trắng, giày mary jane hoặc giày búp bê gắn nơ mảnh.

k10.jpg

Áo kẻ ngang chính là món thời trang phổ biến trong mùa thu. Jisoo diện mẫu áo này theo cách nhẹ nhàng, nữ tính, đó là kết hợp cùng chân váy ngắn xếp ly mang tông màu đen. Áo cardigan mỏng khoác ngoài không chỉ giữ ấm mà còn tăng thêm nét dịu dàng cho tổng thể trang phục.

k11.jpg

Yêu thích tông màu tím ngọt ngào, chị em đừng bỏ qua công thức diện đồ trên của Jisoo. Sự kết hợp giữa áo cardigan tím nhạt và chân váy đen đã tạo nên bộ trang phục hài hòa, mà vẫn có điểm nhấn. Chiếc túi màu tím ánh kim không chỉ hài hòa với bộ cánh mà còn giúp bộ đồ trông long lanh, nổi bật hơn.

k12.jpg

Mẫu áo len tăm bất đối xứng trên khá nổi bật nhưng vẫn ghi điểm tinh tế. Với thiết kế ôm nhẹ, outfit trên còn tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn. Sự kết hợp giữa áo len tăm và chân váy ngắn đã tạo nên tổng thể trang phục đậm chất nữ tính.

page.jpg?width=150Đẹp+
Trong giới thời trang, Jisoo hiện có sức ảnh hưởng lớn cỡ nào?

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022