TP.jpg Ngày 8/7, người đẹp Jessia Islam đã được bổ nhiệm thành Hoa hậu Hòa bình Bangladesh 2024. Cô giành quyền đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tổ chức vào tháng 10. TP1.jpg Jessia Islam năm nay 25 tuổi, là người gốc Dhaka. Hiện cô là người mẫu ở Bangladesh.TP2.jpg Jessia là người đẹp có sức ảnh hưởng mạnh mẽ ở quê nhà. Cô có trang Instagram cá nhân với hơn 1,2 triệu người theo dõi

TP3.jpg Đây được xem là thế mạnh của Jessia khi tham dự Hoa hậu Hòa bình. Ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International quan tâm tới những người đẹp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Người đẹp Peru Luciana Fuster khi dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 cũng gây chú ý với trang cá nhân có hơn 4,2 triệu người theo dõi. Chung cuộc, cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất. TP6.jpg Jessia là gương mặt quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Năm 2017, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Bangladesh và đại diện quốc gia tại Hoa hậu Thế giới 2017. Chung cuộc, người đẹp vào top 40. Jessia trở thành người đẹp Bangladesh đầu tiên đạt được thành tích cao ở sân chơi Hoa hậu Thế giới

TP7.jpg Năm 2023, Jessia được bổ nhiệm trở thành Miss Charm Bangladesh và sang Việt Nam tham dự Miss Charm 2023.TP8.jpg Trong vai trò người mẫu, Jessia đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Cô từng được vinh danh với giải thưởng Ngôi sao người mẫu Bangladesh tại Liên hoan người mẫu châu Á 2023 được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc.

TP9.jpg Jessia theo đuổi các dự án tập trung vào giáo dục và trao quyền cho phụ nữ để tạo ra những tác động tích cực trong cộng đồng của mình.

TP5.jpg Bangladesh chưa tạo được nhiều dấu ấn ở sân chơi Hoa hậu Hòa bình. Năm ngoái, họ không cử đại diện dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tổ chức ở Việt Nam.

TP4.jpg Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội, Jessia được kỳ vọng giúp Bangladesh giành thành tích cao ở Hoa hậu Hòa bình 2024.

 

page.jpg?width=150Đẹp+
Tân Hoa hậu Hòa bình Guatemala bị chê già nua

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022