Màn trở lại làng nhạc với đĩa đơn Rockstar của Lisa (BLACKPINK) hồi cuối tháng 6 đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Bên cạnh những thành tích đáng nể về mặt thương mại, em út Hắc Hường phải đối mặt với liên hoàn thị phi từ lùm xùm đạo nhái MV, trang phục cho tới nghi vấn chiếm dụng văn hóa người da màu.

Giữa tâm bão scandal, Lisa đã xuất hiện tại cửa hàng được lập riêng cho đợt quảng bá Rockstar để giao lưu cùng fan cách đây ít ngày. Nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ, bình thản giữa tâm bão ồn ào và hoàn toàn giữ im lặng trước mọi nghi vấn liên quan tới đạo nhái, chiếm dụng văn hóa. Trở về từ sự kiện, cô chia sẻ dòng thông điệp đầy yêu thương dành cho fan lên trang cá nhân, đồng thời tiếp tục không đề cập tới loạt lùm xùm vừa qua: "Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả những khán giả đã cất công tới tham dự sự kiện tại cửa hàng pop-up vào cuối tuần vừa qua. Mình đã nhận được nhiều tình yêu thương từ mọi người và cảm thấy vô cùng cảm kích trước sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho mình".

lisa-.jpgLisa vui vẻ tham dự sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ giữa tâm bão lùm xùm. Chưa hết, cô còn đăng thông điệp yêu thương dành cho fan lên trang cá nhân, hoàn toàn giữ im lặng giữa liên hoàn thị phi

Việc Lisa liên tục giữ im lặng giữa loạt ồn ào khiến netizen liên tưởng ngay tới cách "ông lớn" YG (công ty cũ của Lisa) phản ứng mỗi khi nghệ sĩ trực thuộc công ty dính lùm xùm đời tư. Trước những ồn ào bủa vây quanh "gà nhà", YG vẫn thường đưa ra câu trả lời "vô thưởng vô phạt" như: "Chúng tôi không có bình luận gì", "Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì vì đó là đời tư nghệ sĩ".

Việc né tránh nhắc tới loạt lùm xùm đã khiến Lisa hứng chịu "cơn mưa gạch đá" từ nhiều khán giả. Những netizen này cho rằng Lisa xem nhẹ những ý kiến đóng góp từ công chúng và đang cố tình giữ im lặng để chờ sóng gió qua đi. Bên cạnh đó, nhiều khán giả nhận định Lisa quen được YG bao bọc nên giờ đây mới cảm thấy lúng túng, không biết cách ứng xử sao cho thỏa đáng khi đối mặt với vô vàn thị phi cùng 1 lúc.

lisa-2.jpgLisa hiện phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức trong sự nghiệp sau khi rời YG mở công ty riêng

Trước đó, Lisa trở thành tâm điểm bàn tán khi netizen soi ra 1 phân cảnh trong MV Rockstar khá giống với MV FE!N của Travis Scott được phát hành hồi đầu năm nay. Thậm chí, Gabriel Moses - đạo diễn quay MV FE!N đã trực tiếp đề cập đến nghi vấn Lisa đạo nhái ngay trên story Instagram. Cụ thể, anh đăng lên phân cảnh giống nhau giữa MV FE!N và Rockstar cùng với ảnh chụp màn hình 1 email tố Lisa sao chép. Gabriel Moses cho biết thêm: "Ekip của Lisa đã liên hệ với biên tập viên của tôi để xin cảnh này. Chúng tôi đã nói không nhưng họ vẫn thực hiện cảnh quay đó".

Chưa dừng lại ở đó, Lisa còn gây bàn luận khi nhuộm da nâu trong hình ảnh tuyên truyền cho Rockstar. Việc nhuộm da nhằm mục đích quảng bá sản phẩm âm nhạc đã khiến nữ thần tượng bị tố chiếm dụng văn hoá người da màu. 1 bộ phận khán giả còn chê trách nữ ca sĩ sinh năm 1997 vì "chối bỏ gốc gác idol châu Á", "không muốn làm chính mình". Sóng gió tiếp tục ập đến khi Lisa và ekip bị tố ngang nhiên đạo nhái 1 thiết kế của NTK người Trung Quốc có tên Jewel Y.

lisa-3.jpg Đạo diễn của MV FE!N bức xúc tố ekip Lisa đạo nhái, ăn cắp chất xám

lisa-4.jpg Chiếc áo crop top dáng ngôi sao được Lisa sử dụng bị tố là sản phẩm đạo nhái...

lisa-6.jpg

lisa-7.jpg ... từ thiết kế của Jewel Y lisa-8.jpg Lisa nhuộm da để trông giống người da màu trong đợt quảng bá mới đây. Ngay lập tức, cô bị tố chiếm dụng văn hóa

 

Lisa.jpg?width=150Nhạc
Lisa (BlackPink) bị gọi là thần tượng lừa đảo

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022