Vừa qua, YG công bố báo cáo tài chính quý 2 năm 2024. Đáng chú ý, lợi nhuận trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 của đế chế giải trí này chỉ đạt 300 triệu KRW (xấp xỉ 5,5 tỷ đồng). Sau khi 4 thành viên BLACKPINK ngưng hợp đồng cá nhân độc quyền, tự mình ra riêng, YG như mất đi “gà đẻ trứng vàng". Dù vẫn duy trì hoạt động với các nghệ sĩ khác như BABYMONSTER, Treasure, AKMU... nhưng lợi nhuận đổ về công ty không thể so với nhóm nữ toàn cầu.

rose-.jpg Lợi nhuận quý 2 năm 2024 của YG chỉ đạt 5,5 tỷ đồng

Chỉ với World Tour Born Pink, BLACKPINK đã lập kỷ lục doanh thu, cán mốc 331 triệu đô và trở thành nhóm nữ có chuyến lưu diễn khủng nhất lịch sử. Do đó, không khó hiểu khi lợi nhuận YG tuột dốc ngay trong thời điểm BLACKPINK đang tạm ngưng hoạt động nhóm. Việc liên tục xuống phong độ còn khiến dân tình lo ngại khả năng đế chế giải trí này phá sản.  

rose-1.jpgRosé đeo nhiều trang sức đắt đỏ trên các sân khấu thuộc khuôn khổ Born Pink

Trớ trêu hơn cả, lợi nhuận YG kiếm về trong quý 2 vừa qua còn không bằng một phần của số trang sức Rosé đã đeo trong chuyến lưu diễn Born Pink. Người hâm mộ đã làm một thống kê nhỏ, điểm danh lại loạt mẫu trang sức mà Tiffany & Co. tài trợ cho “đóa hồng nước Úc" diện suốt thời gian chạy World Tour.

Dù chưa phải là toàn bộ, nhưng những mẫu vòng cổ, vòng tay và nhẫn đầy kim cương từng được Rosé diện đã có tổng giá trị lên đến 900.000 đô (xấp xỉ 22 tỷ đồng). Tính “sương sương", số trang sức Rosé mang lên sân khấu có giá trị cao gấp 4 lần doanh thu YG.

rose-3.jpgSố trang sức Rosé mang lên sân khấu có tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng, cao gấp 4 lần doanh thu YG

Sự thật thú vị này khiến dân tình phấn khích. Bên cạnh đó càng ngưỡng mộ sức ảnh hưởng của ngôi sao trẻ 27 tuổi. “Đào” lại các khoảnh khắc Rosé toả sáng trên loạt sân khấu thuộc khuôn khổ Born Pink, người ta không khỏi trầm trồ bởi visual và khí chất của giọng ca chính BLACKPINK.

rose-5.jpg Nữ đại sứ toàn cầu danh giá của Tiffany & Co.

Rosé chuẩn hình tượng “young and rich", dù không phô trương nhưng sự sang trọng, thần thái ngôi sao hàng đầu vẫn luôn toát ra một cách tự nhiên. Là đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co., được nhãn hàng trân quý, không khó hiểu khi Rosé luôn nhận về đãi ngộ khủng. Cô đeo lên mình những mẫu trang sức hot nhất. Và với sức ảnh hưởng của mình, Rosé cũng giúp thương hiệu bán đắt hàng.  

1.jpg?width=150Đẹp+
Rosé (BlackPink) quá gầy

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022