Lâm Thanh Mỹ là một trong những diễn viên nhí đình đám khi tham gia đóng phim từ lúc mới lên 3. Tên tuổi Lâm Thanh Mỹ được nhiều người biết đến hơn khi góp mặt trong loạt phim điện ảnh Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Nghề Siêu Dễ, Bóng Đè,... Với lối diễn xuất tự nhiên, đôi mắt có hồn và nét đẹp ấn tượng thì Lâm Thanh Mỹ được kỳ vọng sẽ còn tiến xa trong làng giải trí Việt.

lam-thanh-my-.png

lam-thanh-my-1.png

lam-thanh-my-2.png Những vai diễn ấn tượng của Lâm Thanh Mỹ

Mới đây, vào sáng 17/7, đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân công bố mảnh ghép tiếp theo của phim điện ảnh Con Cám. Theo đó, Lâm Thanh Mỹ sẽ vào vai Cám, một trong những nhân vật chính của bộ phim.

Ở tuổi 19, nhan sắc, thần thái và khả năng diễn xuất của cô nàng được kỳ vọng sẽ ngày càng chín muồi và toả sáng hơn nữa.

lam-thanh-my-3.jpg Sao nhí ngày nào đã trở thành thiếu nữ 19 tuổi xinh đẹp, dịu dàng

Từng được đánh giá là "viên ngọc quý" có thể vụt sáng trong nghề nhưng Lâm Thanh Mỹ lại muốn theo đuổi một ngành học khác không liên quan đến nghệ thuật. Nữ diễn viên Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh từng trải lòng: "Em không biết định hướng sẽ ra sao trong thời gian tới vì em tập trung học nhiều hơn, còn có dự án phim phù hợp, các đạo diễn tìm đến và em sắp xếp thời gian tham gia được thì tham gia. Các chú đạo diễn cũng muốn gặp em để xem em đã lớn tới đâu, thay đổi ra sao thì mới trao vai thích hợp.

Em thích đóng phim nhưng em không có ý định thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Em sẽ thi đại học một chuyên ngành khác để làm kinh tế. Song song đó em cũng mong muốn tiếp tục con đường diễn xuất. Em nghĩ việc học thêm một ngành để làm kinh tế, đồng thời, một diễn viên có kiến thức thì sẽ được ủng hộ nhiều hơn".

lam-thanh-my-4.png

lam-thanh-my-5.png Cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành mỹ nhân thế hệ mới của làng điện ảnh Việt

Vừa tham gia đóng phim, vừa học tập, nên Mỹ gặp không ít những khó khăn trong việc sắp xếp thời gian. “Khi còn học Tiểu học, THCS thì mình không gặp quá nhiều khó khăn, vì kiến thức khi đó cũng không quá khó, nhà trường và nhà sản xuất cũng đã hiểu và hỗ trợ mình và mình cũng đã cố gắng cân bằng việc học và công việc. Nhưng khi lên THPT thì kiến thức, lịch học nặng hơn nên mình cũng hạn chế các dự án ở khoảng thời gian này. Còn thời gian học của đại học cũng đã có sự thoải mái hơn, nên mình rất mong sẽ có những dự án phù hợp sắp tới”.

Trong suốt 12 năm học vừa qua, Thanh Mỹ đều đạt danh hiệu Học sinh Giỏi, không chỉ vậy, Mỹ còn đạt 7,0 chứng chỉ tiếng Anh IELTS. Nói về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, Mỹ cho rằng, học ngôn ngữ nào thì cũng cần kiên trì học, cảm thấy hứng thú nên quá trình học cũng cảm giác thoải mái hơn khi học. Nữ sinh chia sẻ thêm, người học cần nắm vững kiến thức căn bản trước khi bắt đầu ôn thi, đồng thời tìm được phương pháp học tập phù hợp với bản thân.

lam-thanh-my.jpg?width=150Phim
Lâm Thanh Mỹ: Ma nhí của màn ảnh Việt và cuộc sống tuổi 18 gây bất ngờ

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022