Chân váy đuôi cá luôn là item "đinh" trong tủ đồ của mọi cô nàng. Thiết kế ôm sát phần eo và xòe nhẹ ở phần tà váy giúp che đi khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo, đồng thời tạo điểm nhấn ấn tượng cho phong cách của người mặc. Tuy nhiên, để chọn được mẫu váy phù hợp và tôn lên ưu điểm cơ thể, quý cô cần lưu ý một số bí quyết sau:

Chọn chiều dài chân váy phù hợp

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, tốt nhất nên ưu tiên kiểu váy ngắn trên đầu gối, lưng cao để tạo hiệu ứng “kéo dài chân”. Thiết kế giúp đôi chân trông thon gọn và cao ráo hơn. Bạn nên chọn những mẫu váy có độ dài trên đầu gối khoảng 5-10cm để tạo sự cân đối cho cơ thể.

chan-vay-duoi-ca-.jpgChọn chiều dài váy phù hợp sẽ khéo léo che khuyết điểm và tôn vóc dáng hình thể.

Trong khi đó, thiết kế váy ngang bắp chân là lựa chọn phù hợp với những cô gái có thân hình cao hơn. Váy midi với độ dài ngang bắp chân giúp che đi khuyết điểm phần bắp chân to, đồng thời tạo cảm giác đôi chân thon dài và thanh thoát hơn.

Còn với những cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng có thể tin diện những mẫu váy dài để tôn lên vóc dáng thanh mảnh và kiêu sa. Váy dài đuôi cá giúp che đi khuyết điểm phần chân, đồng thời tạo sự uyển chuyển và mềm mại cho phong cách thời trang.

Bạn có thể lựa chọn váy ngắn, midi hoặc dài tùy theo sở thích và hoàn cảnh. Tuy nhiên, nên ưu tiên những mẫu váy có độ dài vừa phải để khoe trọn đường cong cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu lụa, satin mang đến sự sang trọng, thanh lịch, quý phái, phù hợp cho những dịp đặc biệt như công sở, dự tiệc, sự kiện. Chất liệu này mềm mại, bóng mượt tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của quý cô.

chan-vay-duoi-ca-1.jpgBạn nên chọn chất liệu co giãn nhẹ để tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Trong những ngày hè oi nóng thì chất liệu cotton, linen được ưa chuộng hơn cả. Chất liệu tự nhiên, thoáng khí giúp quý cô luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin khi di chuyển. Chất liệu này cũng phù hợp cho những buổi dạo phố hoặc đi chơi, mang đến phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng.

Để trở nên nổi bật thì chất liệu denim có phong cách năng động, cá tính, phù hợp với những quý cô yêu thích street style. Chất liệu denim trẻ trung, dễ phối đồ, giúp quý cô khẳng định phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng.

Chọn giày dép phù hợp

Sandals thắt dây là "bạn đồng hành" lý tưởng cho chân váy đuôi cá, mang đến sự thanh lịch, tinh tế và hoàn thiện phong cách thời trang của quý cô. Bạn nên chọn những đôi sandals có dây mảnh, quai ngang hoặc quai chéo để tạo điểm nhấn cho đôi chân. Gam màu trung tính như đen, trắng, be luôn là lựa chọn an toàn và dễ dàng phối đồ.

chan-vay-duoi-ca-2.jpgGiày cao gót giúp tăng thêm chiều cao và tạo cảm giác đôi chân thon gọn hơn.

Giày sneakers là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích phong cách năng động, khỏe khoắn. Những đôi sneakers có thiết kế đơn giản, tối giản để tạo sự cân bằng với kiểu dáng thanh lịch của chân váy đuôi cá.

Giày cao gót giúp quý cô "hack chiều cao" hiệu quả, đồng thời tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và tự tin. Bạn nên ưu tiên loại gót vuông với độ cao vừa phải để đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển và tránh gây đau chân.

page.jpg?width=150Đẹp+
Bí kíp mặc chân váy dài hack dáng tuyệt đối

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022