hat.pngVừa qua, Hà Anh Tuấn tham gia trong 1 đêm nhạc hoành tráng tại TP.HCM. Tuy nhiên ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu không bao lâu, khán giả tại đêm nhạc nhận thấy nam ca sĩ bắt đầu lạc giọng và đứng không vững. BTC đã nhanh chóng có mặt trên sân khấu để chăm sóc cho Hà Anh Tuấn.

hat1.jpg Sau vài phút, Hà Anh Tuấn đứng dậy và cố gắng giới thiệu bài hát thứ 2. Tuy nhiên anh lại tiếp tục loạng choạng, chao đảo đứng không vững, một lần nữa Hà Anh Tuấn khụyu chân và buộc phải ngồi xuống nghỉ ngơi. Khán giả bên dưới sân khấu bắt đầu hoang mang.

hat3.png Đây không phải lần đầu, Hà Anh Tuấn gặp vấn đề về việc bị tụt huyết áp trên sân khấu. Đầu tháng 6 vừa qua, khi về quê nhà Ninh Bình biểu diễn, anh suýt ngất xỉu, loạng choạng và ngồi xuống khi đang trình diễn ca khúc "Xin chào Việt Nam (Bonjour Vietnam)".

hat5.jpg Trước sự việc này, mới đây, Hà Anh Tuấn đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh chia sẻ về sự cố bị tụt huyết áp với tâm thế nhẹ nhàng, lạc quan. Nam ca sĩ khẳng định sức khỏe của mình vẫn ổn, chỉ lâu lâu có lúc hơi mệt một chút. Ca sĩ Hà Anh Tuấn là ca sĩ rất được yêu mến. Anh là người có ảnh hưởng lớn đến đông đảo quần chúng yêu nhạc.

Về bản thân mình, với nền tảng xuất thân cao, từ lâu, Hà Anh Tuấn đã có nhà mặt phố, xe riêng đi lại. Trang phục của anh đều là hàng hiệu giá trị. Giọng ca sinh năm 1984 cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài trên những dịch vụ hàng không cao cấp. Nên dù khiêm tốn, không khoe của bao giờ, khán giả vẫn nhận ra cuộc sống giàu có, dư dả của Hà Anh Tuấn.

Khá lâu, showbiz Việt từng bất ngờ xôn xao trước thông tin một ngôi sao hạng A đã mạnh tay chi số tiền 100 tỷ đồng để mua căn penthouse hạng sang. Được biết, đây là dự án căn hộ có mức giá bán đắt đỏ nhất tại TP.HCM với giá khoảng 16,000 USD/m2 (tương đương 366 triệu đồng/m2), có tọa lạc tại khu vực Ba Son của quận 1, ven bờ sông Sài Gòn.

hat6.jpg

Trang diễn đàn trên Facebook còn hé lộ ngôi sao hạng A này là một nam ca sĩ tên T. rất nổi tiếng trong sự nghiệp nhưng lại kín tiếng về tài sản cá nhân. Ca sĩ 8x này từng nổi danh từ cuộc thi âm nhạc đình đám, giữ vững phong độ sau rất nhiều năm hoạt động nghệ thuật để trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất hiện nay. Và nhiều khán giả đồn đoán, nam ca sĩ hạng A ấy là Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, anh vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Cùng ngắm căn nhà được cho là của Hà Anh Tuấn ở mặt tiền đối diện Dinh Thống Nhất, TP HCM.

hat7.jpgNgôi nhà có tầm nhìn ra sông Sài Gòn.

hat8.jpgNội thất bên trong cực kỳ sang trọng.

hat9.jpgVới diện tích lên tới hơn 65m2, phòng khách được thiết kế rộng rãi có ban công rộng thoáng.

hay10.jpgPhòng ngủ hiện đại.

hat11.jpgHướng ra dòng chảy thơ mộng của sông Sài Gòn và bến du thuyền sang trọng là view "triệu đô" của phòng khách và phòng master bedroom.

hat12.jpgCác tiện ích trên tầng 46 được kết nối trực tiếp với tầng trên căn penthouse duplex của Hà Anh Tuấn, bao gồm bể bơi, phòng gym được thiết kế sang trọng với những trang thiết bị hiện đại. Lấy cảm hứng từ mây tre đan của Việt Nam, khu vực sảnh chính của tòa nhà được hoàn thiện với đá marble, gỗ cao cấp ốp tường và trang trí.

hat13.jpgHà Anh Tuấn từng sinh sống cùng người thân trong căn biệt thự xa hoa, nằm tại mặt tiền của trung tâm thành phố từ thời ít ai biết đến.

hat14.jpghat15.jpgNhững bức ảnh hiếm hoi Hà Anh Tuấn khoe nội thất căn nhà.

ha-anh-tuan-ava.jpg?width=150Nhạc
Chuyện gì đang xảy ra với Hà Anh Tuấn?

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022