Mới đây, Tạp chí Madame Figaro Trung Quốc công bố hình ảnh trang bìa và bộ ảnh họa báo cho ấn phẩm tháng 8/2024, với gương mặt đại diện là nữ diễn viên Dương Tử. Dương Tử xuất hiện với diện mạo dịu dàng, thanh thoát và phong cách mơ mộng tựa nàng thơ. Nhiều người hâm mộ đánh giá, đây là một trong những bộ ảnh họa báo đẹp nhất của Dương Tử từ trước đến nay.

gh.jpggh1.jpggh2.jpg

Trong số tạp chí này, sao phim “Trường tương tư" gây bất ngờ khi diện 5 bộ trang phục Haute Couture (may đo cao cấp) đến từ các thương hiệu thời trang Gaurav Gupta, Alexandre Vauthier, Imane Ayissi và Rahul Mishra. Bộ trang phục của Rahul Mishra là thiết kế riêng dành cho Dương Tử. Đây là tạp chí thời trang nữ thứ 3 mà Dương Tử xuất hiện trên trang bìa trong năm nay, sau Elle số tháng 6 và Harper's Bazaar số tháng 6.

gh3.jpggh4.jpggh5.jpg

Tuy nhiên, ý kiến khác lại cho rằng, một số hình ảnh của Dương Tử chỉnh sửa quá đà, khiến gương mặt nữ diễn viên rất khác so với trên màn ảnh. Không ít khán giả nhận xét, hình họa báo của Dương Tử có nét giống những sao nữ khác như Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư…

gh7.jpggh8.jpg

Doanh số tạp chí lần này của Dương Tử cũng không bùng nổ như kỳ vọng. Theo thống kê, sau 24 giờ phát hành, tạp chí bán được khoảng 20.000 bản. Đây cũng là sự sụt giảm đáng kể so với 2 tạp chí phát hành trước đó của Dương Tử. Tạp chí Harper's Bazaar tháng 6.2024 đạt doanh số 57.000 bản, thu về 2,28 triệu NDT. Tạp chí Elle tháng 6.2024 bán được 58.000 bản, doanh thu 1,7 triệu NDT.

duongtu-ava.jpg?width=150Phim
Cảnh Điềm từng bị Dương Tử giành vai nữ chính vì khả năng diễn xuất kém và yêu cầu cát-xê quá cao?

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022