Phạm Băng Băng

Được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ", Phạm Băng Băng luôn xuất hiện với những tạo hình hoàn hảo, chỉn chu nhất. Tuy nhiên tại LHP Cannes năm 2013, cô đã găp sự cố về trang phục. Cô xuất hiện đầy nữ tính, nhẹ nhàng trong trang phục họa tiết kẻ vuông phối cùng giày cao gót. Cô đã phải khổ sở để tránh hớ hênh vì gió thổi mạnh khiến chiếc váy form rộng tốc hết lên. Vì tổ chức ở bờ biển nên gió mạnh hơn bình thường, khiến cho nữ diễn viên phải giữ váy xuyên suốt sự kiện. Phạm Băng Băng liên tục phải lấy tay che chắn cho váy khỏi tốc lên vì gió quá mạnh, thậm chí cô gần như suýt lộ nội y. Sự kiến này của Phạm Gia từng khiến truyền thông xôn xao thời điểm đó.

my-nhan1-1713.jpg

Cô đã phải khổ sở để tránh hớ hênh vì gió thổi mạnh khiến chiếc váy form rộng tốc hết lên.

Suzy

Suzy luôn gắn với hình thượng thanh khiết, dịu dàng. Vào năm 2017, khi xuất hiện tại 1 sự kiện thương hiệu, nữ diễn viên diện chiếc váy bồng bềnh như công chúa. Tuy nhiên do gió mạnh, Suzy phải nhanh chóng dùng tay chặn lại vì sự cố "lộ hàng" chắc chắn sẽ xảy ra và trở thành tiêu điểm trang chủ trên các mặt báo. Vì mải che chắn mà mỹ nhân xứ Hàn còn vô tình để lộ vòng 1 lấp ló vào ống kính.

my-nhan2-1713.jpg

Suzy phải nhanh chóng dùng tay chặn lại vì sự cố "lộ hàng" chắc chắn sẽ xảy ra và trở thành tiêu điểm

Kim Thần

Kim Thần đầy sang chảnh, quyến rũ trong mẫu đầm trễ vai ôm sát, với điểm nhấn xẻ vạt cao khoe chân dài thon thả tại sự kiện GQ Thịnh Điển. Tuy nhiên chiếc váy đã bị gió thổi tứ tung, cộng với việc đi giày cao gót nên váy liên tục mắc vào gót giày, hại cô xém "vồ ếch" một phen. Nhờ sự dày dặn kinh nghiệp mà nữ diễn viên đã bình tĩnh để giải quyết sự cố. Nhưng phải thừa nhận tạo hình của Kim Thần diễm lệ, sang chảnh biết bao nếu không có gió.

my-nhan3-1713.jpg

Chiếc váy đã bị gió thổi tứ tung, cộng với việc đi giày cao gót nên váy liên tục mắc vào gót giày

Kim Se Yeon (Hoa hậu Hàn Quốc 2019)

Kim Se Yeon khi dựLễ trao giải Nội dung châu Á lần thứ 4, cô xuất hiện với mẫu đầm trễ vai đỏ thướt tha. Tuy nhiên, điểm nhấn xẻ tà đã vô tình kết hợp với gió thổi đã khiến chiếc váy của cô bị xê dịch không ít, suýt chút nữa thì lộ vùng nhạy cảm. Người đẹp đã phải liên tục dùng tay điều khiển chuyển động của chiếc váy xuyên suốt lúc đi thảm đỏ. Gió thổi mạnh cũng suýt khiến Hoa hậu Hàn Quốc lộ hàng trên thảm đỏ nhưng may mắn đã tránh được sự cố kém duyên. 

my-nhan4-1713.jpg

Người đẹp đã phải liên tục dùng tay điều khiển chuyển động của chiếc váy xuyên suốt lúc đi thảm đỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022