"Sao nhí quốc dân" Kim So Hyun mới quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim ngôn tình Serendipity's Embrace (Định Mệnh Của Chúng Ta). Ngoài diễn xuất, phong cách của cô cũng gây được nhiều chú ý.  Dù là đi dự sự kiện hay trong các khoảnh khắc đời thường, Kim So Hyun đều chọn lối lên đồ đơn giản, thanh lịch, rất đáng để chị em học hỏi.

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, cô thường chọn trang phục rất tinh tế, chẳng hạn như váy dáng vest, váy hai dây tối giản hay váy họa tiết ngọt ngào và thiến về màu trung tính, đặc biệt là đen hay trắng. Đây chính là tuyệt chiêu giúp Kim So Hyun dễ dàng ghi điểm trang nhã, thanh lịch nhưng vẫn toát lên nét hiện đại và trẻ trung.

mac-dep-0808.jpg

Cô ưu tiên váy họa tiết ngọt ngào và thiến về màu trung tính, đặc biệt là đen hay trắng.

mac-de2-0808.jpg

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, cô thường chọn trang phục rất tinh tế, chẳng hạn như váy dáng vest

Bên cạnh váy vóc nữ tính và điệu đà, Kim So Hyun còn có niềm đam mê với quần jeans để biến hóa phong cách. Cô đặc biệt ưu tiên 2 kiểu quần jeans "hot" nhất mùa hè, đó là quần jeans ống suông và quần jeans ống vẩy. Kim So Hyun kết hợp quần jeans cùng áo dệt kim, áo gile màu trung tính ghi điểm sang trọng. Kim So Hyun cũng có nhiều "bí kíp" tôn dáng hiệu quả, đó là kết hợp quần jeans với áo lửng hoặc sơ vin gọn gàng, rồi hoàn thiện outfit bằng đôi giày cao gót.

mac-dep3-0808.jpg

Kim So Hyun kết hợp quần jeans cùng áo dệt kim, áo gile màu trung tính ghi điểm sang trọng.

mac-dep4-0808.jpg

Kim So Hyun cũng có nhiều "bí kíp" tôn dáng hiệu quả, đó là kết hợp quần jeans với áo lửng hoặc sơ vin gọn gàng

Trong những khoảnh khắc đời thường, Kim So Hyun ưa chuộng các set đồ đơn giản như  áo blouse trắng + quần jeans ống đứng, áo sơ mi oversized khoác ngoài áo hai dây. Cách mặc này vừa giúp các nàng tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn ghi điểm trẻ trung và thời thượng.

mac-dep5-0808.jpg

Kim So Hyun ưa chuộng các set đồ đơn giản như áo blouse trắng + quần jeans ống đứng

mac-dep6-0808.jpg

Cách mặc này vừa giúp các nàng tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn ghi điểm trẻ trung và thời thượng.

Các set váy hoa cổ vuông, tay bồng đậm chất nàng thơ cũng được cô nàng ưu ái. Kim So Hyun cũng không quên tô điểm cho các outfit đơn giản những món phụ kiện như dây chuyền mảnh, mũ bucket để vẻ ngoài có sự nổi bật nhưng không mất đi nét tinh tế. Cô nàng có thể trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho chị em.

mac-dep7-0809.jpg

Các set váy hoa cổ vuông, tay bồng đậm chất nàng thơ cũng được cô nàng ưu ái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022