Sandals là món đồ thường được các cô gái sử dụng. Tuy nhiên, những kiểu trang phục dưới đây khi mix với sandals sẽ càng giúp bạn gái tăng điểm sành điệu trong mắt người đối diện.

Váy liền

Những chiếc váy liền thường đem đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Để tôn thêm nét thanh lịch và sành điệu, bạn có thẻ mix váy liền với những đôi sandals phù hợp.

d.jpgNhững chiếc váy liền điệu đà kết hợp cùng sandals giúp quý cô thêm sành điệu, thanh lịch.

Nếu muốn có set đồ đẹp khi đi làm, các quý cô hãy mix váy liền với sandals có quai hậu. Còn khi cần tỏa sáng ở những buổi tiệc bạn đừng quên diện váy liền với những đôi sandals quai ngang hoặc sandal cao gót ánh kim.

Với những chuyến du lịch cần di chuyển nhiều và chú trọng sự thoải mái, phóng khoáng, bạn gái có thể diện váy liền với những đôi sandals quai chữ T, sandal xỏ ngón…

Chân váy midi

Chân váy midi cũng là kiểu trang phục phù hợp để kết hợp với sandals. Do chiều dài của chân váy midi chỉ ngang bắp chân nên khi kết hợp với sandals, bạn sẽ có vẻ đẹp thanh thoát, phóng khoáng và sành điệu hơn.

d1.jpgChân váy midi có thể kết hợp với sandals giúp quý cô tăng điểm sành điệu.

Với chân váy midi, bạn gái có thể kết hợp thoải mái với nhiều dạng sandals: Sandals quai mảnh, sandals màu be, sandals dáng mule…

Bạn có thể diện chân váy midi với sandals cao gót nếu muốn tăng thêm vẻ đẹp nữ tính và "ăn gian" chiều cao. Những mẫu sandals đế bệt kết hợp với chân váy midi lại đem đến nét phóng khoáng, năng động cho bạn gái.

Quần jeans

Quần jeans vốn là biểu tượng của sự cá tính, năng động. Ngoài giày thể thao, giày cao gót, bạn gái có thể kết hợp quần jeans với sandals để tăng thêm nét sành điệu cho trang phục.

d2.jpgQuần jeans kết hợp với sandal giúp các quý cô có thêm điểm sành điệu.

Khi mặc quần jeans bạn hoàn toàn có thể mix cùng sandals cao gót quai ngang, sandals quai mảnh, sandals màu be.

Quần shorts

Quần shorts đem đến nét đẹp năng động, phóng khoáng, giúp các quý cô khoe ra đôi chân dài nuột nà. Đây cũng là kiểu trang phục rất phù hợp để kết hợp với sandals.

d3.jpgQuần shorts có thể kết hợp hoàn hảo với sandals để tăng điểm sành điệu cho bạn gái.

Khi diện quần shorts các cô gái có thể mix cùng sandals quai ngang, sandals quai chữ T hoặc sandals đế bệt. Cách kết hợp này không chỉ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên năng động, thời thượng hơn mà còn đem lại nét thanh lịch, sành điệu.

page.jpg?width=150Đẹp+
Gợi ý mix đồ với quần dài giúp quý cô tóc ngắn nổi bật và sành điệu

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022