Vào cuối tháng 7/2024, cư dân mạng ngỡ ngàng trước loạt hình ảnh mới được Ngân 98 chia sẻ trên trang cá nhân. Cô lộ diện với gương mặt sưng phù, chằng chịt băng gạc: "Lại quậy banh cái mặt nữa rồi". Ngân 98 đã đi sang Hàn Quốc cùng Lương Bằng Quang để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt.

Sau khoảng 5 ngày chia sẻ việc đi "dao kéo", Ngân 98 đã chính thức lộ diện trên sóng livestream. Cô xuất hiện với gương mặt ít son phấn, đã không còn sưng tấy và thoải mái chia sẻ, trò chuyện với cư dân mạng về chuyện phẫu thuật. Bạn gái Lương Bằng Quang còn cho biết không dám thực hiện ca đại phẫu nữa vì mới thực hiện quá trình "dao kéo" rất đau đớn.

"Mấy đợt trước tôi cũng có nói đi thẩm mỹ muốn làm sao để nhìn mặt của tôi nét nào ra nét đấy, trông phải đứng tuổi và dữ lên tí xíu. Còn lần này, tôi đi sửa cho nó hiền lại. Chắc là tôi không dám sửa nữa đâu, không dám làm ca đại phẫu nữa đâu vì ca vừa rồi quá đau", Ngân 98 cho hay.

ngan-98-.gif Ngân 98 livestream trò chuyện với cư dân mạng sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt hiện tại của bạn gái Lương Bằng Quang đã bớt sưng, cô cho biết không dám nghĩ tới chuyện phẫu thuật trong thời gian tới ngan-98-1.png Cô còn so sánh gương mặt bản thân hiện tại với nhan sắc chưa "dao kéo" trong quá khứ

ngan-98-2.png Hình ảnh băng bó chằng chịt được Ngân 98 chia sẻ trên trang cá nhân vào cuối tháng 7/2024

ngan-98-3.png Nhan sắc của Ngân 98 thời điểm bắt đầu nổi tiếng

Trong quá khứ, Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng từng công khai hình ảnh cùng nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ DJ đã từng làm cuộc đại phẫu gồm gọt cằm, nâng mũi, làm mắt với số tiền hơn 140 triệu đồng. Về việc thoải mái công khai chia sẻ chuyện "dao kéo", cô từng tiết lộ lý do: "Tôi luôn thích chia sẻ mọi thứ về mình cho mọi người biết. Mọi thứ tôi chia sẻ đều là những gì tôi trải nghiệm trong cuộc sống của chính mình".

ngan-98-4.pngCả hai từng công khai quá trình đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng với nhau

Vào tháng 7/2024, nam nhạc sĩ bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn với Ngân 98 vào đúng dịp kỷ niệm 7 năm bên nhau. Lương Bằng Quang tung bộ ảnh cưới đã chụp cách đây ít năm để đánh dấu cột mốc mới.

Anh chia sẻ: "Cặp đôi hơn 7 năm rồi, giờ thấy tình cảm ủng hộ của bà con khán giả trên toàn thế giới mới thấy họ luôn thứ tha và mở rộng vòng tay cho bất kỳ ai chịu hoàn thiện bản thân". Bên dưới bài đăng, Ngân 98 tiết lộ cách xưng hô với chồng hơn 16 tuổi là "chú", còn hời dỗi vì bộ ảnh cưới này đã cũ, không còn đẹp nữa.

ngan-98-5.pngLương Bằng Quang thông báo đăng ký kết hôn với Ngân 98 vào tháng 7/2024

ngan-98-6.png Trong quá hình đồng hành với nhau, cặp đôi liên tục trở thành tâm điểm vì những ồn ào

Ngân 98 là nữ DJ nổi tiếng dính liền với nhiều tai tiếng trong showbiz Việt. Cô ưa chuộng phong cách gợi cảm, thường xuyên diện đồ cắt xẻ khoe vóc dáng. Lương Bằng Quang sinh năm 1982, hơn Ngân 98 tới 16 tuổi. Anh là tác giả của nhiều ca khúc như: Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm, Chính em, Bờ vai cho em...

Trước khi xây dựng gia đình với Ngân 98, anh từng trải qua cuộc tình ồn ào với Yaya Trương Nhi. Năm 2020, Lương Bằng Quang từng cầu hôn Ngân 98 nhưng cô chưa đồng ý. Nữ DJ từng chia sẻ về vấn đề kết hôn: "Quen vậy thôi chứ không cưới, cưới mai mốt mắc công ly dị giấy tờ mệt lắm. Cứ quen vậy nè, mai mốt chia tay là xong".

ngan-98-7.pngNgân 98 là nữ DJ nổi tiếng dính liền với nhiều tai tiếng trong showbiz Việt

ngan-98-1.jpg?width=150Sao Việt
Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022