Ngày 1/8 đã diễn ra phần thi trình diễn trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2024. Sau đêm thi, sự cố thí sinh bị rơi xuống hố trên sân khấu thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp.

Trong clip, thí sinh Noni Diarra - đại diện bang Pennsylvania - bước ra sân khấu trình diễn thiết kế gắn đôi cánh màu vàng. Cô sải bước tự tin, trình diễn bộ trang phục trước khán giả.

Tuy nhiên, khi di chuyển vào cánh gà, người đẹp vô tình bước hụt xuống khoảng trống ở phía hai bên của sân khấu. Nhân viên hậu đài đã chạy đến kiểm tra và giúp đỡ người đẹp.

hoa-hau-.jpg Thí sinh của cuộc thi Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2024.

Tuy nhiên, Noni Diarra nhanh chóng trèo lên sân khấu và kết thúc phần thi của mình trong tiếng vỗ tay cổ vũ của những người có mặt theo dõi trực tiếp.

Trước đó, tình huống tương tự cũng xảy ra ở bán kết cuộc thi Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2024. Thí sinh Olivia Travis - đại diện bang West Virginia - cũng bị ngã vào khoảng trống ở hai bên sân khấu.

Ngay sau sự cố, người đẹp nhanh chóng đứng dậy, giơ hai tay lên cao để báo hiệu mình không sao và trèo lên để tiếp tục màn trình diễn. Olivia Travis nhận được sự cổ vũ của khán giả vì bản lĩnh của mình.

Sự cố liên tiếp xảy ra với hai người đẹp khiến khán giả thắc mắc về công tác tổ chức của cuộc thi năm nay. Nhiều người băn khoăn liệu sự cố tương tự có xảy ra với các người đẹp khác trong đêm chung kết sắp tới.

Trước đó, ban tổ chức đăng tải thời gian diễn ra chung kết Miss Teen USA (1/8) và Miss USA (4/8), không đề cập tới việc tổ chức các vòng thi phụ và đêm bán kết. Nhiều người cho rằng năm nay cuộc thi sẽ chỉ tổ chức đêm chung kết.

Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2024 dự kiến diễn ra trong một tuần mà không có các hoạt động bên lề. Nhiều người nhận xét cuộc thi năm nay chóng vánh và mờ nhạt.

Sau ồn ào đương kim Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2023 cùng lúc từ bỏ danh hiệu khiến sức hút của hai cuộc thi này càng giảm.

Sau khi Hoa hậu Mỹ 2023 Noelia Voigt từ bỏ vương miện, người đẹp gốc Việt Savannah Gankiewicz được đôn lên thay. Trong khi đó, Á hậu 1 Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2023 Stephanie Skinner lại từ chối tiếp quản danh hiệu Hoa hậu tuổi Teen Mỹ sau khi người đẹp UmaSofia Srivastava từ bỏ danh hiệu.

Sau sự việc, khán giả mong chờ sự đổi mới, cải tổ mạnh mẽ của Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2024. Tuy nhiên, nhiều người nhận định mùa giải năm nay không thể vực dậy được danh tiếng của tổ chức Miss USA sau hàng loạt bê bối.

 

mai-phuong-thuy-3.jpg?width=150Sao Việt
Không vào showbiz, sao Mai Phương Thúy vẫn hot sau 18 năm đăng quang Hoa hậu?

Theo Tiền phong

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022