MC Mai Ngọc vừa chia sẻ hình ảnh diện bikini, khoe sắc vóc quyến rũ trong ngày hè. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp diện đồ táo bạo, trái ngược với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, trang nhã hàng ngày.

"Mọi cô gái đều là một bông hoa không vì ai mà nở rộ, cũng chẳng vì ai mà tàn úa. Ta chỉ sống thôi là chưa đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do, có hương hoa ngào ngạt...", Mai Ngọc chia sẻ. 

MC-VTV-1.jpgMC Mai Ngọc khoe vóc dáng quyến rũ với bikini.

Hình ảnh mới của MC Mai Ngọc khiến người xem không thể rời mắt. Thân hình gọn gàng, khỏe khoắn của ''hot girl thời tiết'' được nhiều khán giả khen ngợi. 

Ở tuổi 34, Mai Ngọc có lối sống năng động, chăm thể dục thể thao với đủ các bộ môn như gym, pilates, golf… nhờ đó có vóc dáng khỏe đẹp. Sau biến cố tình cảm, MC Mai Ngọc ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng tích cực.

Mai Ngọc sinh năm 1990, là MC, BTV của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là một trong những hot girl đời đầu ở Hà Nội, cùng thời với Ngọc Hân, Mi Vân, Hoàng Thùy Linh..., từng làm người mẫu ảnh từ năm 15 tuổi.

Từ khi tốt nghiệp Học viện Báo chí - Tuyên truyền và xuất hiện trên các bản tin dự báo thời tiết, cô được fan gọi bằng biệt danh "cô gái thời tiết".

MC-VTV-2.jpgMC Mai Ngọc ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng tích cực.

Trước đó, ngày 1/4, MC Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi công bố cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Lê Hoài Nam kết thúc từ 2023. Hiện tại, cả hai đã "đường ai nấy đi" và có cuộc sống riêng. Cô không tiết lộ lý do mà chỉ cho biết họ chia tay trong êm đẹp, không có bất cứ vướng mắc nào về tài sản, con cái.

Người đẹp gửi lời cảm ơn tới chồng cũ về khoảng thời gian gắn bó: "Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhớ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân... nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, Ngọc nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên".

MC-VTV-3.jpgSau biến cố tình cảm, nữ MC đã cân bằng được cuộc sống.

Nhiều khán giả xót xa khi biết trong những năm qua cô chưa từng đăng ký kết hôn, không có con và không có tài sản chung. Sau khi ly hôn, Mai Ngọc mua một căn hộ để bắt đầu cuộc sống mới. Cô coi đây là món quà tự tặng bản thân nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 và cũng là trang mới của cuộc đời. 

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân 7 năm với thiếu gia Hà thành, Mai Ngọc tập trung phát triển sự nghiệp, chăm sóc bản thân. Trên trang cá nhân, nữ MC luôn thể hiện tinh thần lạc quan, cân bằng được cuộc sống. Người đẹp thường xuyên xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp. Cô chú trọng đến sức khoẻ, dành nhiều thời gian tập luyện để giữ dáng. Trải qua những biến cố giúp Mai Ngọc ngày càng mạnh mẽ, bản lĩnh, và vui vẻ đón nhận cuộc sống hiện tại. 

1.jpg?width=150Đẹp+
Chi Pu diện bikini, khoe sắc vóc nóng bỏng ở tuổi 31

Theo VTC New

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022