Ngày 9/9, trang 163 đưa tin Lưu Diệc Phi tham gia sự kiện của thương hiệu Bvlgari mà nữ diễn viên đang làm đại sứ toàn cầu. Tuy nhiên, sau bữa tiệc, nhiều hình ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi được các khách mời nước ngoài đăng tải hoàn toàn khác với những bức hình do văn phòng đại diện của cô đăng trước đó.

Theo 163, khán giả Trung Quốc đã quá quen với những hình ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng nên đã quên mất Lưu Diệc Phi gần bước sang tuổi 40.

ft.pngLoạt ảnh mà CEO Bvlgari - Jean-Christophe Babin đăng tải khiến khán giả bình luận về ngoại hình của Lưu Diệc Phi

ft1.jpgft2.jpgHình ảnh hoàn mỹ, thon gọn và trẻ trung của Lưu Diệc Phi đã qua chỉnh sửa

Trong chủ đề "Lưu Diệc Phi khiêu vũ trong tiệc tối" với hơn 51 triệu lượt tương tác, nhiều khán giả nhận xét nữ diễn viên không giữ được thân hình thon gọn.

Bên cạnh đó, hình ảnh Lưu Diệc Phi khiêu vũ cũng được so sánh với Thư Kỳ. Khi tham gia một bữa tiệc của Bvlgari trước đây, Thư Kỳ trở thành tiêu điểm nhờ màn khiêu vũ.

ft4.pngLưu Diệc Phi bị chê vụng về, ngượng ngùng không tự nhiên như đàn chị Thư Kỳ

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận định Lưu Diệc Phi muốn bắt chước đàn chị nhảy múa xã giao. Không ít tài khoản blogger có hàng triệu người theo dõi cho rằng thần tiên tỷ tỷ kém thanh thoát.

Hồi tháng 5, khi cùng xuất hiện trong sự kiện thời trang của nhà mốt Bvlgari tại Roma, Italy, Thư Kỳ cũng được đánh giá nổi bật hơn đàn em kém 13 tuổi từ vóc dáng đến cách trang điểm, trang phục.

ft5.jpgLưu Diệc Phi luôn thua Thư Kỳ mỗi khi có dịp đứng chung

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực Lưu Diệc Phi cho rằng nữ diễn viên chỉ đang sống theo ý muốn của bản thân, thoải mái không cần áp đặt mình theo quy chuẩn nào. Đây chính là điểm đặc biệt của thần tiên tỷ tỷ. Cô cũng luôn kêu gọi mọi người tự yêu bản thân mà không cần quan tâm tới ý kiến đánh giá của người khác.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phong cách thời trang gợi cảm của hoa hồng Lưu Diệc Phi

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022