Các quý cô ở tuổi ngoài 30 cần sắm sửa những món thời trang cơ bản, quen thuộc như áo sơ mi, áo thun, quần jeans hay váy liền.... Để có thêm nhiều ý tưởng kết hợp trang phục, chị em hãy tham khảo phong cách của 5 sao Hàn tuổi 30+ sau đây:

Seulgi

Seulgi là một trong những idol có phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Cô nàng diện đồ cá tính, bụi bặm, chẳng hạn như áo thun họa tiết kết hợp với quần jeans ống suông, blazer oversized và quần ống rộng hay áo hai dây... Tất cả đều là những món đồ cơ bản. Đôi khi cô nàng "đổi gió" với váy họa tiết, áo sơ mi và chân váy trơn màu trung tính hay áo kẻ ngang và quần đen cơ bản. Dù yêu thích phong cách nào, chị em đều có thể học hỏi được nhiều điều từ style của Seulgi.

phong-cach1-0811.jpg

Seulgi là một trong những idol có phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

phong-cach2-0811.jpg

Đôi khi cô nàng "đổi gió" với váy họa tiết, áo sơ mi và chân váy trơn màu trung tính

Kang Min Kyung

Ở tuổi 34, Kang Min Kyung thiên về các món thời trang mang tông màu sáng hoặc phủ họa tiết tươi tắn như áo sơ mi xanh pastel, váy hoa nhí, váy trắng, áo dệt kim… Những món đồ này mang đến cho Kang Min Kyung sự trẻ trung. Cô còn khéo thêm phụ kiện cho các set trang phục để vẻ ngoài trở nên long lanh hơn. Yêu thích phong cách dịu dàng và thanh lịch, thời trang của Kang Min Kyung chính là sách mẫu để chị em tham khảo.

phong-cach9-0811.jpg

Ở tuổi 34, Kang Min Kyung thiên về các món thời trang mang tông màu sáng

phong-cach10-0811.jpg

Những món đồ này mang đến cho Kang Min Kyung sự trẻ trung.

 

Nana

Nana diện các kiểu trang phục nổi bật như áo sơ mi đỏ kết hợp với chân váy họa tiết da báo hay váy lụa màu hồng. Các nàng hã tham khảo các công thức diện đồ phá cách của Nana. Bên cạnh những outfit nhiều màu sắc, Nana còn gợi ý một số kiểu trang phục đơn giản mà thanh lịch như áo blazer và quần jeans, áo khoác dáng dài + quần ống rộng... 

phong-cach5-0811.jpg

Các nàng hã tham khảo các công thức diện đồ phá cách của Nana.

phong-cach6-0811.jpg

Nana còn gợi ý một số kiểu trang phục đơn giản mà thanh lịch như áo blazer và quần jeans, áo khoác dáng dài + quần ống rộng...

Hyomin

Đặc trưng trong phong cách của Hyomin là sự thanh lịch. Các chị em có thể tham khảo Hyomin các gợi ý trang phục như váy trễ vai, áo gile và chân váy họa tiết... đây đều là những món đồ trẻ trung không quá cưa sừng làm nghé. Đặc biệt cô thường ưu tiên trang phục dáng ngắn và đi giày màu be, giày cao gót mũi nhọn để làm nổi bật đôi chân thon dài.

phong-cach3-0811.jpg

Đặc trưng trong phong cách của Hyomin là sự thanh lịch.

phong-cach4-0811.jpg

Cô thường ưu tiên trang phục dáng ngắn và đi giày màu be, giày cao gót mũi nhọn

Im Soo Hyang

Nữ diễn viên Im Soo Hyang yêu thích các item quen thuộc đối với chị em, chẳng hạn như áo sơ mi xanh, quần denim short, áo blazer hay quần đen ống rộng… Cô thường áp dụng những bí kíp như sơ vin gọn gàng, mặc váy nhấn eo để tôn dáng hiệu quả. Cách mặc này dễ ứng dụng ai cũng có thể học hỏi. 

phong-cach7-0811.jpg

Nữ diễn viên Im Soo Hyang yêu thích các item quen thuộc đối với chị em

phong-cach8-0811.jpg

Cách mặc này dễ ứng dụng ai cũng có thể học hỏi.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022