Vào ngày mát ẻ hơn, các item tối màu sẽ "lên ngôi". Những món đồ tối màu ghi điểm ở sự sang trọng, trang nhã, xứng đáng để bạn bổ sung khi đi mua sắm. Để phong cách trẻ trung và hợp mốt, các nàng hãy ưu tiên 5 lựa chọn sau đây:

Giày dép tối màu

Giày dép tối màu có rất nhiều ưu điểm, vừa hack chân vừa dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục có phong cách và màu sắc khác nhau. Giày dép tối màu còn đảm bảo sự sang trọng, hài hòa cho tổng thể outfit. Các nàng có thể chọn sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày mule.

dotoimau-0804.jpg

Các nàng có thể chọn sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày mule.

Váy liền tối màu

Váy liền tối màu là món thời trang rất phù hợp với mùa lạnh vì sự trang nhã, sang trọng. Bên cạnh đó, váy liền tối màu cũng tạo cảm giác vóc dáng thon thả hơn. Các nàng ưu tiên các thiết kế tinh giản, hiện đại như váy hai dây, váy sơ mi hoặc váy cổ chữ V có chi tiết nhấn eo. Váy liền tối màu và các mẫu giày cơ bản sẽ tạo nên bộ trang phục đẹp và trẻ trung.

dotoimau2-0804.jpg

Các nàng ưu tiên các thiết kế tinh giản, hiện đại như váy hai dây, váy sơ mi hoặc váy cổ chữ V có chi tiết nhấn eo.

Áo thun tối màu

Áo thun là món thời trang rất trẻ trung, mang đến sang trọng, trang nhã cho phong cách. Bên cạnh đó, áo thun màu trầm còn có tác dụng tôn da sáng bật tông. Các mẫu áo thun tối màu đáng sắm cho tủ đồ bao gồm áo màu đen, xanh than hoặc nâu. Mix với quần jeans hay quần âu ống suông là tăng thêm vẻ sang chảnh, thanh lịch cho nàng. 

dotoimau3-0804.jpg

Áo thun là món thời trang rất trẻ trung, mang đến sang trọng, trang nhã cho phong cách.

 

Quần âu tối màu

Quần âu tối màu vẫn nên là món thời trang chủ chốt trong tủ đồ của chị em. Các mẫu quần âu như quần đen, quần xanh navy hay quần màu nâu có độ chuẩn mốt tạo cảm giác đôi chân thon thả. Khéo léo mix cùng  sơ mi đứng dáng, áo thun đơn giản sẽ tạo nên bộ cánh trang nhã, thanh lịch. Chị em có thể mix quần âu tối màu với áo mang tông màu tươi tắn như đỏ, pastel.

dotoimau4-0804.jpg

Quần âu tối màu vẫn nên là món thời trang chủ chốt trong tủ đồ của chị em.

Áo dệt kim tối màu

Áo dệt kim vốn đã trang nhã và tinh tế nhưng khi chọn phiên bản tối màu, các nàng càng dễ ghi điểm sang trọng. Các nàng có thể mix kiểu áo này với chân váy dài hoặc quần âu sẽ giúp các nàng hoàn thiện outfit công sở chuẩn thanh lịch. Combo áo dệt kim tối màu và quần jeans đảm bảo phong cách và hack dáng cho nàng. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022