pd.png Khi kết hợp quần jeans với giày mũi nhọn, chân bạn sẽ trông dài và thon gọn hơn nhờ hiệu ứng "kéo dài" từ mũi giày. 

pd1---Copy-1.jpg Bạn có thể chọn quần jeans ống loe hoặc ống skinny để tôn dáng chân. Bạn có thể diện giày cao gót hoặc giày boots cổ cao dáng mũi nhọn cũng đều hợp.

pd2---Copy-1.jpg Quần âu ống suông và sandals quai mảnh là combo hoàn hảo để kéo dài đôi chân. Quần âu sẽ che phần mắt cá chân, tạo cảm giác chân dài hơn.

pd3.jpg Lưu ý cho các bạn gái khi diện quần âu ống suông, bạn nên chọn một chiếc áo ôm sát cơ thể, để vóc dáng thêm thon gọn.

pd4---Copy-1.jpg Chân váy dài là kiểu trang phục giúp kéo dài đôi chân một cách hiệu quả. Khi kết hợp chân váy dài với giày màu nude, cảm giác chân thon dài sẽ được tăng lên một cách tự nhiên.

pd5---Copy-1.jpg Ban cũng có thể phối quần shorts với giày ballet để kéo dài đôi chân. Giày ballet cũng đang là kiểu giày rất được ưa chuộng nhờ vẻ nữ tính, điệu đà mà nó mang lại. 

pd6---Copy-1.jpg Những cô nàng yêu thích sự năng động có thể phối quần jeans với sneakers trắng. Kiểu giày này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin di chuyển trong mọi địa hình. Bên cạnh đó, chúng cũng dễ dàng chinh phục mọi phong cách thời trang và giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn.

page-Copy1.jpg?width=150Đẹp+
5 cách phối đồ giúp chị em mặc đẹp từ giờ đến hết mùa thu

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022