Khi trời nóng, các kiểu quần dài nên được xếp gọn vào tủ để nhường chỗ cho những chiếc quần short thoải mái. Để tăng phần năng động, phong cách, 5 bản phối độc đáo với dưới đây sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng dưới nắng Hè.

Mix cùng áo blouse

Một món đồ thanh lịch, kín đáo như áo sơ mi với chất vải lanh mỏng nhẹ, sau đó chọn cho mình một chiếc short denim năng động và tung tăng dạo phố. Ngoài ra, một chiếc thắt lưng to hay những chiếc túi cói đặc trưng của mùa Hè cũng khiến tổng thể trông đa dạng, hút mắt hơn.

quanshort1-1111.jpg

Áo sơ mi với chất vải lanh mỏng nhẹ, sau đó chọn cho mình một chiếc short denim năng động

Mix cùng áo ba lỗ

Áo ba lỗ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể học Thùy Tiên chọn ba lỗ kẻ sọc trắng đen đơn giản cùng quần short denim ngắn, phụ kiện đi kèm là chiếc túi tote đến từ thương hiệu Dior. Thùy Tiên đã biến tấu quần short thành một item đầy sang chảnh bằng gu thời trang của mình.

quanshort2-1112.jpg

Thùy Tiên đã biến tấu quần short thành một item đầy sang chảnh bằng gu thời trang của mình.

Mix cùng áo thun

Áo thun oversized và quần short là sự kết hợp đơn giản nhưng sành điệu. Nên chọn áo có phom dáng rộng thoải mái, một chiếc quần short denim tùy thích và bước ra đường. Để tăng phần năng động cho trang phục, bạn có thể phối cùng mũ lưỡi trai.

Jessica mặc áo sơ mi trắng phối cùng quần short denim xắn gấu, kết hợp với chiếc thăng lưng cơ bản và mũ lưỡi trai màu be.

quanshort3-1112.jpg

Ngoài ra, Jessica cũng chọn cho mình một đôi giày Mary Jean để tạo điểm nhấn.

Mix cùng weater

Áo sweater và quần short là một sự kết hợp cực hay ho cho cô nàng ưa thích sự nữ tính. Bạn hoàn toàn có thể thử với những chiếc quần short có kiểu dáng điệu đà hay quần short có phom dáng ôm sát.

Seulgi ô diện áo sweater cổ sơ mi màu xám phối cùng quần short đen dáng xòe. Nữ thần tượng còn khéo léo phối cùng túi đeo vai cùng tông màu và giày Mary Jane.

quanshort4-1112.jpg

Seulgi ô diện áo sweater cổ sơ mi màu xám phối cùng quần short đen dáng xòe.

Chi Puu phối áo sweater nhiều màu sắc cùng quần short ôm màu đen. Chiếc túi giúp cô “biến hóa” món đồ đơn giản như quần short trở nên sang trọng hơn.

quanshort5-1112.jpg

Chiếc túi giúp cô “biến hóa” món đồ đơn giản như quần short trở nên sang trọng hơn.

Mix cùng áo croptop

Coptop là món đồ được nhiều người ưu ái vì tính ứng dụng cao, bạn có thể diện item này để đi biển hoặc dạo phố. Đặc biệt, áo crop top giúp nàng khoe trọn vòng eo thon quyến rũ. Với sự kết hợp cùng quần short. Chỉ cần một đôi giày sneaker và mũ lưỡi trai phù hợp là bạn đã có một trang phục đầy năng động để đi biển rồi.

6-1111.jpg

Coptop là món đồ được nhiều người ưu ái

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022